MC Vũ Mạnh Cường: 'Thanh Thanh Huyền dễ thương, không ai than phiền được'

Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền dẫn dắt 2 đêm khai mạc và bế mạc của Festival biển Việt Nam 2023 tại Nha Trang.

MC Vũ Mạnh Cường - người dẫn chương trình Festival biển Nha Trang 2023 - bày tỏ sự hào hứng. "Sau 2 năm chịu sự ‘gò bó’ của đại dịch COVID-19, khi được tiếp tục tung tăng với những chương trình festival như thế này tôi cảm giác giống như cá gặp nước, rồng gặp mây vậy. Tôi cảm thấy rất vui”.

Với Vũ Mạnh Cường, anh luôn trân trọng, biết ơn và cảm thấy tự hào bởi mỗi lần dẫn festival là mỗi lần có thêm nhiều bài học giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam. Là người làm nhiệm vụ kể các câu chuyện văn hóa, lịch sử trong sự kiện, Vũ Mạnh Cường tiết lộ thích nhất là phần đánh trống hội. Theo anh, tiếng trống hội như một sợi dây kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai với nhau. 

MC Vũ Mạnh Cường: Thanh Thanh Huyền dễ thương, không ai than phiền được-1
Vũ Mạnh Cường dành nhiều lời khen cho Thanh Thanh Huyền.

Nói về bạn dẫn Thanh Thanh Huyền, người đẹp sẽ đứng trên chính sân khấu quê hương mình để dẫn dắt cùng Vũ Mạnh Cường. Nam MC cho biết đây cũng là lúc thực hiện lời hứa của anh với đàn em.

Vũ Mạnh Cường kể lần đầu tiên đứng cùng sân khấu với Thanh Thanh Huyền cũng là một lễ hội ý nghĩa về biển đảo. Lần đó, Thanh Thanh Huyền bày tỏ mong muốn mời đàn anh về thăm quê nhà Nha Trang của mình. 

Anh chia sẻ: “Theo dõi Thanh Thanh Huyền từ lúc chân ướt chân ráo làm MC của một chương trình, tôi thấy cô ấy có một sự phát triển vượt bậc. Thanh Thanh Huyền hiện đã trở thành một người dẫn chương trình rất giỏi. Thanh Thanh Huyền là cô gái rất dễ thương, thông minh và đặc biệt là luôn có cách cư xử tinh tế, không ai có thể than phiền được”.

MC Vũ Mạnh Cường: Thanh Thanh Huyền dễ thương, không ai than phiền được-2
Cặp đôi từng nhiều lần đứng chung sân khấu.

Nam MC cảm thấy vui mừng, đầy sự tự tin xen lẫn cảm giác tự hào khi một lần nữa đứng cạnh Thanh Thanh Huyền trên sân khấu. 

Sau đêm khai mạc, Vũ Mạnh Cường tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí MC bế mạc Festival biển 2023 diễn ra vào đêm 6/6. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mc-vu-manh-cuong-thanh-thanh-huyen-de-thuong-khong-ai-than-phien-duoc-ar797195.html

MC Vũ Mạnh Cường MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất