Mẹ 4 con ly hôn chồng, đại tu nhan sắc sau chuyến du lịch để đời

Stephanie Hanson quyết định bước ra khỏi cuộc hôn nhân 10 năm, sau chuyến du lịch tới Hy Lạp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Bà mẹ 4 con đến từ Liverpool (Anh) chia sẻ rằng chuyến đi 10 ngày tới Kefalonia (Hy Lạp) vào tháng 5 năm 2022, dường như thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Mẹ 4 con ly hôn chồng, đại tu nhan sắc sau chuyến du lịch để đời-1    

Chuyến du lịch cùng hai người bạn thân thiết đã giúp Stephanie có một khoảng thời gian tuyệt vời khi thoát khỏi những lo toan, áp lực của cuộc sống thường nhật.

Mẹ 4 con ly hôn chồng, đại tu nhan sắc sau chuyến du lịch để đời-2

"Trong suốt chuyến đi, tôi nhớ các con da diết, nhưng lại không hề thấy nhớ chồng. Vào thời điểm đó, tôi đang ở trong tình trạng tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. Tôi chợt nhận ra rằng ở nhà tôi thật khốn khổ. Vì vậy, tôi quyết định phải làm một điều gì đó", Stephanie nói.

Ngay khi trở về Anh sau chuyến đi, Stephanie lập tức thông báo với chồng về quyết định ly hôn vì biết chắc bản thân không còn tình cảm. Đáp lại cô, người chồng tỏ ra thờ ơ khiến Stephanie càng tin vào lựa chọn của mình.

Nhìn lại những bức ảnh chụp trong chuyến du lịch, Stephanie quyết định việc tiếp theo mà cô phải làm là tập trung chăm sóc bản thân và giảm cân. Bởi theo cô, thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc là cơ hội để lột xác hoàn toàn.

Mẹ 4 con ly hôn chồng, đại tu nhan sắc sau chuyến du lịch để đời-3
Stephanie giảm thành công 28 kg sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Nhờ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện, chỉ sau một vài tháng, Stephanie đã giảm được từ 95 kg xuống 67 kg. 

"Ban đầu mọi thứ thật khó khăn nhưng động lực của tự do khi thoát khỏi một cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã giúp tôi vượt qua", Stephanie chia sẻ.

Mẹ 4 con ly hôn chồng, đại tu nhan sắc sau chuyến du lịch để đời-4    

6 tháng sau, cô bắt đầu hẹn hò với người đàn ông có tên David Baldwin và có một cuộc sống mới hạnh phúc viên mãn.

Nhớ lại chuyện cũ, cô cho biết: "Nếu không có kỳ nghỉ đó, có lẽ bây giờ tôi vẫn đang mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với một người đàn ông mà tôi không còn yêu. Hiện tại tôi không thể hạnh phúc hơn”.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-4-con-ly-hon-chong-dai-tu-nhan-sac-sau-chuyen-du-lich-de-doi-2123056.html

ly hôn tuổi già giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao