Mẹ 9x chia sẻ bí quyết thành công

“Ngày đầu khi mới tập tành kinh doanh nhiều người nói tôi rằng... chắc gì nó làm được. Tôi nghe để đấy và tự nhủ sẽ có một ngày họ phải nhìn mình thán phục”.

Ở tuổi còn trẻ nhưng mẹ 9x Hoàng Thị Minh Phượng (Hà Đông, Hà Nội) đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô chia sẻ ngày đầu khởi nghiệp: “Khi mình quyết gạt bỏ tất cả để về làm Đại lý phân phối mỹ phẩm Mother&Care gia đình phản đối ghê lắm bởi lúc đó mình đang bầu ở tháng thứ 7 thai kì. Bố mẹ 2 bên cứ kêu chờ đẻ xong, con cái lớn chút thì hãy làm. Nhưng may mắn mình được ông xã ủng hộ, động viên, mình bắt đầu tìm kiếm khách hàng, tuyển đại lý và đào tạo không ngừng nghỉ. Đến khi mình sinh em bé vào tháng 10 cũng là lúc đội nhóm đã ổn thực sự.

Mẹ 9x chia sẻ bí quyết thành công-1
Hiện tại hệ thống bán hàng của mình đã có gần 1.000 thành viên và mình là một trong những Giám đốc kinh doanh có doanh số cao nhất toàn công ty. Thu nhập trung bình của mình 1 tháng dao động từ 400 - 600 triệu. Ngoài ra, quý vừa rồi mình được công ty trao tặng 1 chiếc xe K3 trị giá 800 triệu cho phần thưởng Giám đốc xuất sắc toàn khu vực”. 

Mẹ 9x chia sẻ bí quyết thành công-2
Chia sẻ bí quyết thành công như hiện tại, Phượng bày tỏ: "Khi mình đăng bất cứ cái gì, khách hàng đều thăm dò, xem xét. Sau đó, nhiều người dùng thử có phản hồi tốt và họ dần dần bị thuyết phục. Bản thân người mua cũng phải theo dõi rất lâu mới đặt hàng từ mình chứ ko phải vừa đăng ảnh bán hàng là họ mua liền đâu”.

Phượng cũng đưa ra lời khuyên chân thành cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh chắc chắn phải đầu tư. Song song với việc đầu tư là đòi hỏi cả một quá trình cố gắng, phấn đấu, kiên trì và chịu khó. 

Mẹ 9x chia sẻ bí quyết thành công-3
Ngoài ra, cô cũng khuyên nếu muốn trở thành người bán hàng giỏi thì hãy luôn phục vụ khách với thái độ thiện cảm, nụ cười kèm theo lời chào tạm biệt và cảm ơn khi chia tay.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số ĐT: 02433171666; Hotline: 01205171666
Website: https://biocosmetics.vn/
Fanpage: https://fb.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-9x-chia-se-bi-quyet-thanh-cong-n-137239.html

Tin tức mới nhất