Mẹ bạn gái đăng ảnh đại diện, chàng trai vào bình luận bị chê kém duyên rồi bắt chia tay

Chỉ vì một lần bình luận trên mạng xã hội với nội dung hơi tế nhị mà chàng trai đã bị mẹ bạn gái đánh giá ăn nói không biết suy nghĩ.

Thế giới ảo mạng xã hội là nơi khiến người ta đau đầu nhất để đưa ra những câu trả lời và lời bình luận không biết là đúng hay sai. Có những lời nói bông đùa nhưng vô tình lại làm ảnh hưởng đến người khác. Có những câu nói thật lòng lại bị hiểu lầm.

Việc thay ảnh đại diện của một người trên trang mạng xã hội FB cũng là một cách thể hiện trạng thái vui buồn. Có nhiều người chọn niềm vui là những bông hoa, nụ cười, có người chọn màn hình đen ngòm thể hiện sự đau khổ, buồn tủi, bế tắc. 

Theo trao lưu ấy, mỗi lần thấy avata màu đen xuất hiện, bạn bè sẽ vào bình luận thông cảm, sẻ chia, thậm chí có người còn bình luận "chia buồn" dù chưa biết chuyện gì xảy ra. 

Câu chuyện của thanh niên dưới đây là một ví dụ điển hình. Nhưng số thanh niên này đen là lại "chia buồn" với mẹ của bạn gái khi chưa hiểu sự tình về cái avata đen ngòm bác vừa thay. Chắc quá nóng vội thể hiện sự quan tâm nên dù chưa hỏi người thân là bạn gái của mình thì thanh niên này đã nhanh chóng kết luận gia đình có chuyện buồn và  lập tức gửi lời chia buồn.

Mẹ bạn gái đăng ảnh đại diện, chàng trai vào bình luận bị chê kém duyên rồi bắt chia tay-1
Chia sẻ của chàng trai khiến dân mạng không biết nên khóc hay nên cười

Hành động này của thanh niên cũng như nhiều người khác bị cho là quá nóng vội bởi mẹ cô gái này chỉ vô tình đăng nhầm ảnh đại diện thôi chứ không hề có chuyện gì xảy ra như nhiều người vẫn nghĩ. Những người khác hiểu lầm có thể không sao nhưng thanh niên này "số nhọ" lại là bạn trai của con gái thế nên phụ huynh có vẻ không hài lòng thậm chí nói lời khó nghe.

Mẹ bạn gái đăng ảnh đại diện, chàng trai vào bình luận bị chê kém duyên rồi bắt chia tay-2
Ảnh đại diện gây hiểm lầm của mẹ người yêu 

Có vẻ như người mẹ này muốn con gái mình chia tay chàng trai lập tức vì cái tội: "Mới tí tuổi đầu mà đã ăn nói linh tinh". 

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình thay cho chàng trai bởi đây là tình huống hoàn toàn có thể thông cảm, không cần phải dùng lời lẽ nặng lời để đánh giá người khác. Đó cũng không thể là thước đo nhân cách hay phẩm chất của một ai đó. Huống hồ bên cạnh chàng trai còn rất nhiều người nhầm lẫn. Cô gái nghe lời mẹ phê bình người yêu mình thì cũng thực sự không đúng, không hiểu người yêu

Mẹ bạn gái đăng ảnh đại diện, chàng trai vào bình luận bị chê kém duyên rồi bắt chia tay-3
Chàng trai đau khổ không biết nên làm thế nào

Thế mới nói, thế giới ảo là nơi khó tin nhất ngay từ những hình ảnh và những câu chuyện. Đánh giá sự việc hay đánh giá một con người hơn hết là phải nhìn vào thế giới thực. Bài học cho những người thích tin vào thế giới ảo chính là phải xác nhận thông tin rõ ràng trước khi đưa ra phán xét, bình luận. Vội vàng không mang lại may mắn còn rước thêm họa vào thân. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-ban-gai-che-bai-chi-vi-chang-trai-binh-luan-vo-duyen-n-227093.html

người yêu bạn trai bạn gái

Tin tức mới nhất