Mẹ bé gái 13 tuổi bị xe chở tôn đâm tử vong: 'Con đi chơi rồi đi luôn con ơi'

"Tôi không ngờ ngày hôm đó con tôi đi chơi rồi đi luôn. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác thế nào khi nghe tin con gặp nạn", chị Nga kể trong nước mắt.

Sau khi nắm thông tin vụ bé gái 13 tuổi điều khiển xe máy va chạm với xe ba gác chở tôn, mắc lên thành xe tử vong trên đường Trần Văn Chẩm (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM), lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành điều tra và xác minh danh tính nạn nhân.

Theo đó, bé gái tử vong là T.H.K (13 tuổi, trọ cùng gia đình ở xã Tân An Hội, huyện Củ Chi). 

Mẹ bé gái 13 tuổi bị xe chở tôn đâm tử vong: Con đi chơi rồi đi luôn con ơi-1
Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi biết chuyện, chị Võ Thị Kim Nga (mẹ của K.) sốc nặng. Chia sẻ với Người Lao Động, chị Nga cho biết vì gia đình khó khăn nên K. nghỉ học phụ giúp gia đình từ khi học hết lớp 6. Nhìn ngoại hình K. chững chạc hơn tuổi nên nhiều bạn bè hay rủ đi chơi, nhưng chị sợ con hư hỏng nên thường cấm con giao du. 

"Do gia đình khó khăn nên học hết lớp 6, K. nghỉ học phụ mẹ mưu sinh. Mới 13 tuổi nhưng con tôi phổng phao nên nhiều bạn bè rủ đi chơi, la cà quán xá. Sợ con hư, tôi kêu con mỗi ngày phải cùng tôi đi bán bánh cam, bánh tiêu cách nhà 10 km. Để con không đi cùng bạn xấu, tôi dọa nói con mà đi chơi thì mẹ sẽ bị đau tim đột tử", chị Nga kể trong nước mắt. 


Chị Nga (mẹ K.) kể lại sự việc 

Chị Nga cũng cho biết thêm, ngày thường, K. phải dậy từ 3h sáng để cùng mẹ lên chợ bán bánh, sau đó trưa về phụ việc nhà với cha. Hôm xảy ra tai nạn, K. có năn nỉ mẹ cho đi chơi với bạn vì hôm đó là Trung thu. Thấy con đã lâu không được đi đâu, chị đồng ý. Chẳng ai ngờ chỉ sau đó vài tiếng, chị nhận tin báo con gái tử vong.

"Tôi không ngờ ngày hôm đó con tôi đi chơi rồi đi luôn. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác thế nào khi nghe tin con gặp nạn. Khi vụ tai nạn xảy ra, một người bà con của gia đình bán gần đó nhưng không hề hay biết, tới chiều tôi nghe tin mà rụng rời", chị Nga nhớ lại lúc nghe tin dữ.

Mẹ bé gái 13 tuổi bị xe chở tôn đâm tử vong: Con đi chơi rồi đi luôn con ơi-2
Chiếc xe máy K. điều khiển bị hư hỏng nặng sau cú va chạm

Khi được hỏi về chiếc xe máy K. điều khiển khi tai nạn, chị Nga cho biết gia đình không đưa xe cho K. đi cũng không ai cho mượn mà do K. thấy chìa khóa còn cắm ở xe nên tự lấy đi.

Trước đó, theo Pháp Luật và Bạn đọc, chiều 1/10, bé gái 13 tuổi chở theo bé trai 14 tuổi trên chiếc xe máy BKS 54Y6-0933 lưu thông trên đường Trần Văn Chẩm (xã Tân Thông Hội) thì xảy ra va chạm với một xe chở tôn phía trước đang chạy cùng chiều. Cú đâm khiến bé gái dính vào thành xe ba gác tử vong tại chỗ, bé trai bị chấn thương nặng hiện đang được đi cấp cứu.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao