Mẹ bị bắt vì tiêm nước tiểu vào tĩnh mạch con

Một bà mẹ ở Australia bị bắt do tiêm nước tiểu vào tĩnh mạch con gái 9 tuổi, khiến bé bị suy thận nặng.

me-tiem-nuoc-tieu-vao-tinh-mach-con
Ảnh minh họa: Hollywood Life


Người phụ nữ 42 tuổi bị bắt sau khi con gái bà ta được đưa tới bệnh viện do gặp vấn đề về sức khỏe, bao gồm bệnh suy thận nguy hiểm tới tính mạng. Vụ việc vừa được đưa ra xét xử tại tòa án địa phương Newcastle hôm 14/10.

Cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân là do à mẹ không rõ danh tính, sống ở Hunter Valley, đã tiêm nước tiểu vào tĩnh mạch trung tâm con gái mình sau khi tìm thấy nhiều lọ đựng nước tiểu của cô bé trong túi xách bà ta. 

Theo Daily Telegraph, người phụ nữ này bị nghi mắc Hội chứng Munchausen by proxy - một hình thức lạm dụng trẻ em, trong đó cha mẹ gây ra các hiện tượng dễ phát hiện trên cơ thể trẻ. Đây còn gọi là hội chứng tâm lý mà cha mẹ cố ý gây tổn thương cho con cái để được chú ý.

Bà mẹ, từng là một blogger nổi tiếng, bị buộc tội dùng chất độc hại để gây nguy hiểm đến tính mạng và hành hung gây tổn thương đến cơ thể một đứa trẻ.

Theo News.com.au, bé gái 9 tuổi, bị bệnh kém miễn dịch hiếm gặp, đã được cho xuất viện và hiện trong giai đoạn phục hồi. Trong khi đó người mẹ được hoãn xét xử đến tháng 2 năm sau. Hiện bà ta vẫn được tại ngoại.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao