Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

Mẹ Châu Việt Cường tâm sự xót xa: 'Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ'

Có tiền cho việc bay lắc, xài xe sang nhưng "ca sĩ hội chợ" Châu Việt Cường vẫn chưa làm tròn chữ hiếu với mẹ già nơi quê nhà.

Vụ án một cô gái tử vong bởi ngạt thở do bị nhét tỏi đầy miệng đang được dư luận chú ý đặc biệt quan tâm. Những tình tiết mới cũng đang dần được hé lộ.

Điểm gây chú ý hơn cả là vụ án có liên quan đến ca sĩ hội chợ Châu Việt Cường, người từng có có quá khứ bất hảo như bị tố đánh người, hiếp dâm. Mới đây, công an quận Ba Đình đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Châu Việt Cường sau hơn một ngày điều tra và lấy lời khai các nhân vật liên quan. 
 


Mẹ của Châu Việt Cường.
 

Dù khá đắt show, có mức thu nhập ổn định nhưng Châu Việt Cường hầu như dành mọi thu nhập để xây dựng hình ảnh một ca sĩ chất chơi, có "đẳng cấp dân bay", bỏ quên mất người mẹ già ở quê đã vì anh mà chịu nhiều vất vả. 

Châu Việt Cường quê gốc tại Hà Trung, Thanh Hóa. Tại quê nhà, hàng xóm cũng như người mẹ già bàng hoàng khi hay tin con trai mình liên quan đến vụ án giết người nghiêm trọng, được báo đài đưa tin suốt 2 ngày qua. 

Mẹ Châu Việt Cường tâm sự xót xa: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ-1
Ngôi nhà nhỏ mới xây rộng khoảng 30m2. Mẹ Châu Việt Cường, bà Huệ kể trước đây bà phải ở ngôi nhà tranh đắp đất, hàng ngày đi bán từng bó rau, mớ ốc kiếm sống.

Bà Huệ - mẹ của Châu Việt Cường cho biết chồng bà mất sớm. Nhà nghèo, Châu Việt Cường phải bỏ học từ lớp 9 và đi làm phụ giúp mẹ.

Với hy vọng đổi đời và nhờ trời ban cho chất giọng khỏe khoắn, Châu Việt Cường nắm bắt cơ hội trở thành ca sĩ. Theo đó năm 1999, Cường về quê đúng lúc có đoàn xiếc lưu diễn đồng thời thi tuyển chọn giọng hát, ai đoạt giải được đoàn đưa đi diễn cùng. Trở thành người thắng cuộc, Việt Cường từ đó rong ruổi cùng đoàn xiếc khắp các vùng Nam chí Bắc. 

Bà Huệ thở dài với phóng viên Vietnamnet khi được hỏi về người con nổi tiếng: “Ca sĩ nổi tiếng gì mà chẳng có một đồng tiền nào cho mẹ. Tết vừa rồi, Cường về đưa tôi được 5 triệu, sau đó lại phải vay mẹ lại 2 triệu đi chơi... Đến mùng 5 Tết, nó lại bảo tôi đi vay cho 8 triệu rồi lấy tiền đi, đến nay thì hay tin dữ”.

Mẹ Châu Việt Cường tâm sự xót xa: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ-2Mẹ Châu Việt Cường tâm sự xót xa: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ-3
Mẹ Châu Việt Cường lam lũ với cảnh sống bần hàn, khổ cực dù con trai làm ca sĩ

Cũng theo bà Huệ tiết lộ, con trai bà đã lấy vợ hai lần. Vợ đầu của Cường là cô gái người Quảng Ninh, cả hai có với nhau một con chung nay đã 6 tuổi. Chán hơn cả, bà Huệ còn không nhớ nổi tên cháu vì con trai ít đưa con về quê chơi với nội. Cuộc sống khó khăn, không ổn định, Châu Việt Cường cũng chia tay vợ sau đó ít lâu.

Vợ 2 của Châu Việt Cường là cô gái tên Ngọc Anh (quê Lạng Sơn). Giữa họ cũng có một con gái chung tên Nguyễn Châu Ngọc (15 tháng tuổi). Trước Tết, hai vợ chồng cãi nhau nên Cường về quê một mình, còn Ngọc Anh về nhà ngoại. “Hôm qua vợ nó gọi điện nói anh Cường nghiện ma túy, giết người, giờ phải bán hết đất ở quê đi mà lo việc”, bà Huệ rơm rớm.

Phó chủ tịch UBND xã Hà Hải Nguyễn Văn Tỉnh cho biết thêm, dù con làm ca sĩ nhưng gia cảnh bà Huệ rất đáng thương. Trước đây hai mẹ con ở nhà đất, mới xây được căn nhà nhỏ ở ngoài cánh đồng. Cường đi hát cũng ít về, từ trước đến nay hai mẹ con sống với hàng xóm rất tốt, không có tai tiếng gì.

Bà Huệ bảo chi phí xây nhà hết 100 triệu đồng, bà tích cóp được 60 triệu đồng và còn nợ ngân hàng hơn 40 triệu đồng. Hay tin con trai bị bắt, bà Huệ xót xa: "Bây giờ nó phải đi tù thì tôi biết phải sống thế nào. Tôi hay ốm đau chẳng còn sức mà đi chợ nữa”.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao