Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?

Sau khi Phương Trinh Jolie công khai con gái riêng, mối quan hệ của bé và gia đình mới cũng nhận được sự quan tâm.

Sáng 25/4, Phương Trinh Jolie - Lý Bình tổ chức lễ rước dâu, thực hiện những nghi thức cưới hỏi truyền thống tại nhà riêng ở TP.HCM. Tối cùng ngày, cặp đôi làm tiệc cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn.

Tuy nhiên chiếm trọn sự chú ý là màn xuất hiện bất ngờ của con gái riêng Phương Trinh Jolie. Trong hôn lễ của mẹ, cô bé giữ vai trò đặc biệt là người đưa nhẫn cho cô dâu - chú rể.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-1Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-2
Con gái riêng của Phương Trinh Jolie xuất hiện trong tiệc cưới của mẹ và diễn viên Lý Bình.

Sự xuất hiện của con riêng Phương Trinh Jolie trên lễ đường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô bé 9 tuổi được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nhiều đường nét từ người mẹ nổi tiếng.

Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc ở hiện tại, nhiều người cũng quan tâm tới cuộc sống, mối quan hệ của cô bé và gia đình mới.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-3
Lý Bình cưng nựng con gái riêng của bà xã.

Ghé vào trang cá nhân của Lý Bình, thời kỳ đang yêu đương Phương Trinh Jolie, anh đã thường xuyên cập nhật hình ảnh có mặt con gái riêng của người tình.

Qua hình ảnh cho thấy, cô bé luôn có mặt trong các cuộc vui của mẹ và diễn viên Lý Bình.

Không chỉ vậy, con gái riêng của Phương Trinh Jolie còn nhận được tình yêu thương từ mẹ chồng cô. Trong một vài khoảnh khắc, mẫu thân Lý Bình đứng kề cận, có cử chỉ quan tâm tới con riêng của nàng dâu tương lai như thể cháu ruột. 

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-4
Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-5
Qua hình ảnh Lý Bình chia sẻ, ái nữ nhà Phương Trinh Jolie luôn có mặt trong các cuộc vui của mẹ và người tình.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-6Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-7Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-8Mẹ chồng Phương Trinh Jolie đối xử ra sao với con riêng nàng dâu?-9
Lý Bình hé lộ mối quan hệ thân thiết như ruột thịt của mẹ đẻ với con riêng Phương Trinh Jolie.

Được biết, ái nữ của Phương Trinh Jolie có tên thân mật Mia, hiện 9 tuổi.

Nói về mối quan hệ với con riêng của bà xã, Lý Bình cho biết: "Mia xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mia. Mẹ ruột Bình thương Mia rất nhiều".

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-phuong-trinh-jolie-doi-xu-voi-con-rieng-nang-dau-ra-sao-n-304394.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao