Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò

Sau hàng loạt tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân giữa con trai Hướng Tả và con dâu Quách Bích Đình, bà Trần Lam một lần nữa lên tiếng bằng bài viết dài.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-1

Đêm 6/7, mẹ chồng Quách Bích Đình là bà Trần Lam đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân weibo, sau hàng loạt tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân giữa con trai và con dâu Quách Bích Đình. 

"Tình cảm thực sự là khi hai người ở bên nhau sẽ có cảm giác đó là người thân, là sự hòa hợp về tâm hồn và suy nghĩ, là sự hiểu nhau và khoan dung, hiểu được cần phải đáp lại tình yêu của đối phương chứ không phải một bên cho đi, còn một bên chỉ biết nhận lại", bà Trần viết.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-2

Bài viết của vợ ông trùm giải trí Hướng Hoa Cường được sử dụng giọng điệu tưởng như cảm thông thấu hiểu nhưng ẩn sau đó là lời trách móc, dọa dẫm. Đăng kèm bài viết, bà Trần đính loạt ảnh chụp chung của con dâu Quách Bích Đình và Hướng Tả cùng cả gia đình họ Hướng.

Bài viết của bà Hướng khiến cộng đồng mạng cảm thấy dường như có liên quan đến hai vợ chồng Quách Bích Đình. Hai người mới chỉ kết hôn 6 tháng, mỹ nhân họ Quách đã có đến 2 lần bộc lộ tâm trạng suy sụp trên mạng xã hội. Có vẻ như hôn nhân của cô đang gặp nhiều trục trặc?

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-3

Nhiều dân mạng bày tỏ nghi ngờ và cho rằng bà Hướng và gia đình tỷ phú đã o ép Quách Bích Đình hơi quá khi chuyện to thì phải tham gia, chuyện nhỏ cũng thêm mắm dặm muối, chưa từng để cho con dâu được một ngày hưởng không gian riêng tư.

Dưới bài đăng của bà Trần, con trai bà - thiếu gia Hướng Tả trả lời với 3 icon trái tim, trong khi nàng dâu Quách Bích Đình "coi như điếc", không có bất cứ phản hồi gì về bài viết của mẹ chồng.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-4

Một điều khá lạ nữa là trước đó không lâu, vào chiều 6/7, con trai ông trùm Hong Kong Hướng Tả cũng đăng một bức tranh sơn dầu hoa hướng dương, giống như tượng trưng cho mối quan hệ với bà xã Quách Bích Đình. Kèm theo bức tranh là 17 dán nhãn hình trái tim như muốn bày tỏ tình yêu với bà xã.

Có thể thấy Quách Bích Đình từ khi được gả vào hào môn, những tin tức liên quan đến cô luôn thu hút sự chú ý và bàn tán dư luận. Hơn nữa cô cùng con trai ông trùm Hướng Hoa Cường làm đám cưới đã nửa năm nhưng chưa bao giờ công khai giấy chứng nhận kết hôn, khiến dân tình càng thêm lắm lời phỏng đoán.

Tháng trước, truyền thông rầm rộ đưa tin Quách Bích đình mang thai con đầu lòng, nhưng tâm trạng của cô ngược lại không những không vui vẻ mà còn có nhiều dấu hiệu bất ổn.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-5

Trước đó, hai vợ chồng con trai ông trùm Hong Kong thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Nhưng dạo gần đây, họ đột nhiên có dấu hiệu “cơm không lành canh chẳng ngọt”, làm dấy lên tin đồn hôn nhân đang rơi vào khủng hoảng.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-6

Đầu tháng 6 vừa qua, Quách Bích Đình đăng dòng trạng thái không vui “những người bên cạnh luôn bắt nạt bạn thì bạn phải làm sao? Thả chó gắn người ư?”. Ngay sau đó mẹ chồng cô, bà Trần Lam vào bình luận an ủi: “Bố mẹ ở Hong Kong nhớ con lắm, con dâu bảo bối. Ở Đài Loan ai dám bắt nạt con vậy? ……”. Quách Bích Đình trả lời “con rất mong được về Hong Kong thăm bố mẹ”.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-7

Vốn dĩ những đồn đoán không hay có thể dừng lại, nhưng mới nhất, ngày 26/6 Quách Bích Đình lại đăng tiếp một trạng thái với tâm trạng suy sụp: “Rồi cũng có ngày phải tỉnh ngộ, lúc đó sẽ hiểu ra rằng, vẫn là hối hận vì ban đầu đã không làm khác đi, và không ngừng hối hận”.

Bài viết thu hút sự quan tâm dẫn đến hàng loạt bàn tán xôn xao về cuộc sống hôn nhân hào môn của mỹ nhân xứ Đài. Thậm chí cô còn xóa hết những bài viết liên quan đến ông xã Hướng Tả trên trang cá nhân.

Tối cùng ngày, Hướng Tả cũng lên tiếng như ngầm đáp trả tin đồn: “Nhìn sự việc, phải nhìn từ cao, từ xa và có bố cục, để nói rõ cho tất cả mọi người, thiếu một cái cũng không được”. Rất bài bản, bà Trần - mẹ đẻ Hướng Tả tiếp tục bồi thêm một câu khẳng định tình cảm giữa con dâu và con trai vẫn rất tốt, khiến những tin đồn lập tức trở nên nguội lạnh.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-8

Mỹ nhân Đài Loan Quách Bích Đình và thiếu gia tỷ phú Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tháng 10/2019, trong show Tình yêu của người con gái, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, họ không đăng kết hôn sau khi về chung một nhà. Đám cưới không lâu, cặp sao vướng tin đồn rạn nứt khi liên tục mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống.

Cuộc hôn nhân hào môn của Quách Bích Đình sở dĩ thu hút sự chú ý trước hết do gia thế "khủng" của nhà chồng, gia đình ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường.Tiếp theo là quá trình hẹn hò, yêu đương và kết hôn của Quách - Hướng đều diễn ra công khai trên một show giải trí thực tế, mọi nhất cử nhất động liên quan của hai người đều được cộng đồng mạng quan tâm.

Mẹ chồng chỉ nói 1 câu, cả thế giới biết vợ chồng Quách Bích Đình đang rối như tơ vò-9

Quách Bích Đình sở hữu vẻ đẹp lai hút hồn, từng được mệnh danh “nữ hoàng quảng cáo" tại quê nhà Đài Loan, là gương mặt yêu thích của nhiều trang bìa tạp chí và thương hiệu lớn. Sau này, cô chuyển hướng phát triển tại Trung Quốc đại lục, tuy nhiên người ta thường chỉ nhớ đến cô với nhan sắc nổi trội, còn khả năng diễn xuất lại không được đánh giá cao.

Phải đến khi Quách Bích Đình vào vai Nam Tương trong loạt phim ăn khách Tiểu thời đại, tên tuổi cô mới được biết đến rộng rãi khắp châu Á. Trong phim, vẻ đẹp ngây thơ ngọt ngào nhưng lại mang nét quyến rũ bí ẩn của mỹ nhân xứ Đài thậm chí còn lấn át cả hoa đán Dương Mịch. Có thể nói vai diễn này chính là bệ phóng vững chắc giúp Quách Bích Đình vươn lên hàng ngũ sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-quach-bich-dinh-noi-gi-ve-con-dau-va-con-trai-n-228060.html

Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất