Mẹ chồng quét sân 5 lần/ngày, nàng dâu chạy theo vỡ mặt

Chuyện mẹ chồng quá gọn gàng, sạch sẽ cũng khiến nàng dâu này cảm thấy áp lực đến chóng mặt.

Với nhiều nàng dâu, sống chung với mẹ chồng là một thử thách khó nhằn. Khác biệt trong thói quen, tư tưởng, quan điểm sống khiến mẹ chồng và nàng dâu khó lòng hòa hợp.

Vì vậy, nhiều nàng dâu đã lên mạng và tâm sự chuyện sống chung với mẹ chồng như là một nỗi khổ, một thử thách mà không phải ai cũng có thể vượt qua đượ

Mẹ chồng quét sân 5 lần/ngày, nàng dâu chạy theo vỡ mặt-1
Bài tâm sự của nàng dâu có bà mẹ chồng quá sạch sẽ (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trên nhóm chuyên tâm sự chuyện hôn nhân, một nàng dâu kể lại câu chuyện bi hài khi sống chung với mẹ chồng.

Được biết, mẹ chồng cô nàng khá gọn gàng, sạch sẽ. Bà có thể quét sân 1 ngày tới 5 lần, chỉ một chút lá rơi xuống là bà lại đi quét sân.

"Làm sao để mẹ chồng bớt quét sân?

Nghe có vẻ hài hước nhưng em hỏi thật đấy ạ. Cứ chiều tới là em quét sân nhưng cứ gió cái lá bay xuống là bà lại ra quét, có khi từ chiều tới tối (8h tối) mà lá vẫn rơi thì cứ tí tí bà lại ra quét. Nhìn bà quét thì không đành, em lại phải ra quét, có 1 tí mà quét sân 4-5 lần.

Đỉnh điểm có hôm 10h đêm bà bảo đi quét sân trong khi có vài cái lá, em sắp điên về việc quét sân luôn đấy ạ. Bà không thể nghĩ thoáng được luôn ấy ạ.

Em cũng có đôi lần bảo để sau quét một thể nhưng bà cứ nhất định phải thế. Em chán chả buồn nói. Xung quanh thì nhiều cây, cả ngày bà chỉ chăm chăm quét sân, mệt mỏi".

Việc mẹ chồng quá gọn gàng, sạch sẽ khiến nàng dâu cảm thấy áp lực và hụt hơi. Cứ mỗi lần thấy mẹ chồng cầm chổi, mặc dù không muốn nhưng con dâu cũng không đành để bà một mình quét dọn. Thế là cô lại lóc cóc cầm chổi quét, cho dù có là sáng hay là tối muộn.

Cho dù đã góp ý để mẹ chồng bớt quét sân nhưng bà vẫn cố làm theo ý mình. Bởi vậy, khổ chủ đã lên mạng xin cao kiến để mẹ chồng bớt quét sân.

Mẹ chồng quét sân 5 lần/ngày, nàng dâu chạy theo vỡ mặt-2
(Ảnh minh hoạ)

Dòng tâm sự của nàng dâu này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của người dùng trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng trong quá trình sống chung, mẹ chồng và nàng dâu có những khác biệt trong quan điểm sống là chuyện dễ hiểu. Bạn cần nhờ chồng hoặc lựa lời góp ý để bà bớt cầu toàn, giữ gìn sức khỏe.

"Đúng là sạch sẽ quá cũng khổ"

"Thực ra người già thích vận động, ngồi yên họ hay buồn chân buồn tay lắm"

"Thiết kế mái che cho lá khỏi rụng luôn"

"Bà rảnh cứ để bà quét thôi, miễn sao không nói mình lười là được"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-quet-san-5-lan-1-ngay-nang-dau-chay-theo-khong-kip-n-283740.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao