‘Mẹ chồng’ Thanh Hằng hé lộ quà tặng may mắn

Siêu mẫu Thanh Hằng từng tiết lộ một trong những lựa chọn tặng quà may mắn đầu năm mới của cô là tặng phụ kiện trang sức theo phong thủy, nhất là phụ kiện vàng.

‘Mẹ chồng’ Thanh Hằng hé lộ quà tặng may mắn-1
Thanh Hằng thay mặt Yamaha Motor Việt Nam tặng dây chuyền vàng cho khách hàng mua xe Grande

Theo Ba Trân của phim Mẹ chồng thì ẩn sâu trong mỗi món trang sức vàng là những mong ước về tình yêu, hạnh phúc, sự may mắn và hưng vượng trong cuộc sống. Trang sức vàng không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là món quà xuân ý nghĩa hướng tới một năm mới bình an, thịnh vượng.

Vừa qua Thanh Hằng đã có một chuyến đi đầy niềm vui khi mang tặng các thành viên của gia đình Yamaha Grande món quà dây chuyền vàng đầy ý nghĩa này. Món quà thể hiện Yamaha không chỉ đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi mà còn hướng tới ý nghĩa nâng tầm chất lượng sống của khách hàng.

Dịp cuối năm này, chẳng cần ai tặng, chỉ cần mua xe Yamaha Grande là bạn sẽ được nhận ngay lộc vàng may mắn với chương trình khuyến mãi đặc biệt “Grande mừng xuân sang tặng vàng đẳng cấp” của Yamaha.
Theo đó, chỉ cần mua xe Yamaha Grande trong thời gian từ 20/11/2017 đến 20/1/2018, bạn sẽ được tặng ngay dây chuyền vàng trị giá đến 2 triệu đồng của PNJ. Dây chuyền được thiết kế đặc biệt tinh tế, thích hợp làm điểm nhấn cho những bộ trang phục trong mùa lễ hội rộn ràng.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp cuối năm này cũng là một lời chúc tốt lành, may mắn Yamaha Motor Việt Nam muốn dành tặng những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Yamaha Grande làm người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi.

‘Mẹ chồng’ Thanh Hằng hé lộ quà tặng may mắn-2
Quà tặng vàng may mắn đầu năm mới

Xe Grande với thiết kế sang trọng, sành điệu, thời trang và tiện dụng với cốp xe rộng rãi rất được khách hàng yêu thích, nhất là phái nữ.

Chị Yến Nhi ở Quảng Nam cho biết: “Xe Grande rất gọn nhẹ và dễ điều khiển”.

Ngoài ra những chi tiết tích hợp thông minh như chìa khóa định vị, ổ khóa đa chức năng, đèn LED chiếu sáng trong cốp xe, màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin về quãng đường, mức nhiên liệu… khiến cho người sử dụng có trải nghiệm cực kỳ thoải mái với Grande. Yamaha Grande còn được trang bị động cơ BlueCore giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm xăng.
Bởi vậy, thể hiện về sự hài lòng của mình, chị Ý Nhi - một khách hàng đang đi xe Grande ở Tp. HCM chỉ còn cách nói ngắn gọn: Grande là tốt nhất rồi! Còn bạn Hoài An ở Bến Tre thì coi Grande như một người bạn: “Mình nghĩ Grande sẽ luôn là bạn đồng hành của chị em chúng mình”.

‘Mẹ chồng’ Thanh Hằng hé lộ quà tặng may mắn-3
Yamaha Grande - bạn đồng hành của phụ nữ đô thị

Lựa chọn xe Yamaha Grande làm quà tặng, dù là cho chính mình hay cho người thân thì cũng là một lựa chọn thông minh. Vì với lộc dây chuyện vàng tặng kèm thì bạn xem như đã tặng một lời chúc may mắn nhân đôi đầy ý nghĩa rồi đấy!   

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-thanh-hang-he-lo-qua-tang-may-man-n-140934.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao