'Mẹ Chồng' Thanh Hằng tái xuất, hé lộ phiên bản ma mị và có bùa ngãi

Sau 4 năm phiên bản điện ảnh lên sóng, Thanh Hằng sẽ đặc tả "Mẹ Chồng" sâu cay, rõ nét hơn qua những trang viết.

Cuối năm 2017, phim Mẹ Chồng được ra mắt. Tác phẩm xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Ở cô Ba Trân luôn toát lên vẻ khôn ngoan, quyền lực. Sau khi lấy cậu Hai Nhứt - con trai duy nhất của ông bà Hội đồng Huỳnh Văn Lịnh, cô trở thành Mợ Hai Nhứt - con dâu cả.

Mẹ Chồng Thanh Hằng tái xuất, hé lộ phiên bản ma mị và có bùa ngãi-1

Trong suốt quá trình làm dâu, cô luôn chịu nhiều bất hạnh, hà khắc từ chính gia đình chồng. Tưởng chừng mọi việc sẽ thay đổi khi cô có con dâu và thấu hiểu cho hoàn cảnh "mẹ chồng - nàng dâu", nhưng cô Ba Trân lại tiếp tục nhân bản bi kịch lên con dâu trưởng Tư Thì (Lan Khuê), con dâu thứ Tuyết Mai (Midu).

Mẹ Chồng Thanh Hằng tái xuất, hé lộ phiên bản ma mị và có bùa ngãi-2

Vì 90 phút phiên bản điện ảnh Mẹ Chồng vẫn chưa khắc họa “đã” sự biến chuyển của nhân vật Ba Trân, thế nên Thanh Hằng đã quyết định khai thác, làm rõ nét hơn được hình ảnh, bước ngoặc cuộc đời của người con gái ngoan hiền, yêu chồng từ trắng qua đen như thế nào qua những trang viết. 

Mẹ Chồng Thanh Hằng tái xuất, hé lộ phiên bản ma mị và có bùa ngãi-3


Clip Thanh Hằng chia sẻ tại sự kiện

Đặc biệt tác giả - biên kịch Kim đồng hành cùng với Thanh Hằng còn tiết lộ ở phiên bản này nhân vật Ba Trân là "bậc thầy" bùa ngải, hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố ma mị hơn. Những trường đoạn cảm xúc, hay ngay cả cảnh nóng trong phim cũng được đặc tả kỹ nhằm tạo nên các nút thắt cuộc đời nhân vật.

Mẹ Chồng Thanh Hằng tái xuất, hé lộ phiên bản ma mị và có bùa ngãi-4

Thanh Hằng chia sẻ: “Người phụ nữ ở bất kỳ thế hệ, giai đoạn nào cũng đều có những khúc mắc, mắc kẹt trong cảm xúc, tinh thần, thân bất do kỷ mà mình buộc phải tàn nhẫn với bản thân. Vì lẽ đó, Hằng mong muốn thông qua tác phẩm này tất cả mọi người có thể thấu hiểu, cảm thông cho nhau, cùng nhau có một cuộc sống yên an”.

Mẹ Chồng Thanh Hằng tái xuất, hé lộ phiên bản ma mị và có bùa ngãi-5

Ít ai biết rằng, khi Thanh Hằng quay bộ phim Mẹ Chồng, nữ siêu mẫu đang loay hoay trong câu chuyện cá nhân của mình nhưng nhờ vào hòa mình vào nhân vật, chiêm nghiệm cảm xúc và thấu hiểu nỗi lòng của từng người, từng điều xảy ra xung quanh mình nên mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phim Mẹ Chồng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất