Mẹ chồng vay tiền chữa hiếm muộn của con dâu không trả, lúc bị đòi lại bắt con trai ly hôn

Tình huống mẹ chồng vay tiền chữa hiếm muộn của con dâu rồi không trả lại còn lật mặt khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Lấy chồng, ngoài việc hi vọng có được người chồng tốt, hết lòng yêu thương mình thì nàng dâu nào cũng mong muốn có được người mẹ chồng tốt bụng, bao dung độ lượng. Nhưng đó mới chỉ là mơ ước còn thực tế có được như vậy không lại là dấu hỏi.

Nếu không may mắn gặp phải gia đình chồng không tốt, mẹ chồng không yêu thương, trân trọng thì đúng là khó khăn vô cùng. Cô con dâu trong bài viết này có lẽ là người không có được vận may khi gia đình chồng từ mẹ chồng đến em chồng đều khó tính, soi mói, đã thế chồng lại chỉ biết bảo vệ gia đình mình, không bênh vực vợ.

Không chỉ là mẹ chồng em chồng không ưng mình, cô còn hiếm muộn, khó sinh con. Sau 2 năm về nhà chồng chưa có bầu khiến áp lực cuộc sống ngày một căng thẳng. Cố gắng tích cóp được 100 triệu để chữa hiếm muộn thì nào ngờ bị mẹ chồng vay nóng nhưng lại không có ngày trả lại. Khi bị đòi thì bà trở mặt. Câu chuyện khiến hội chị em vô cùng bức xúc:

Mẹ chồng vay tiền chữa hiếm muộn của con dâu không trả, lúc bị đòi lại bắt con trai ly hôn-1
Chồng bênh vực mẹ ép vợ ly hôn 

"Mình mới cãi nhau với mẹ chồng, biết là láo nhưng ức chế quá.

Mình lấy chồng xa nhà. Ngày xưa yêu thì toàn màu hồng ai ngờ cưới về nó lại thành màu cháo lòng. Chồng mình lười và vũ phu, ngày xưa khi yêu bố mẹ mình đã cấm nhưng tao không nghe lời chạy theo tình yêu giờ thì quá hối hận.

Bọn mình lấy nhau được 2 năm nhưng chưa có con, nguyên nhân là do mình thế nên mình chịu rất nhiều áp lực và sự soi mói.

Mình buôn bán để dành được hơn 100 triệu để cuối năm nay đi chữa hiếm muộn.

Đợt Tết vừa rồi mẹ chồng có việc hỏi vay tạm vài tháng sẽ trả, mình thì nghĩ mình có mà không cho vay cũng mang tiếng, muốn cho vay để đỡ bị soi mói vấn đề con cái nữa.

Ấy vậy mà mình đã nhầm, mẹ chồng định quỵt số tiền đó, số tiền để mình đi chữa hiếm muộn.

Mẹ chồng, em chồng và chồng hùa vào bảo không có tiền trả, mà có đưa cho mình cũng chẳng chữa được, cứ ở vậy là được rồi, còn nếu không muốn thì ly hôn cho chồng mình lấy vợ khác.

Mình nghe vậy ức lắm, mới cãi lại vài câu thì chồng mình đánh, mẹ chồng và em chồng thì thi nhau chửi.

Chửi cả bố mẹ mình, bảo bố mẹ mình không biết đẻ, đẻ ra một đứa cau điếc như mình và nhiều lời thậm tệ.

Chửi mình thì được chứ chửi bố mẹ mình thì không nhịn được nên mình đẩy mẹ chồng một cái rồi bỏ đi. Mình cũng chán ngán cuộc hôn nhân này rồi, chắc chắn là không sống tiếp nữa. Mình sẽ đòi lại tiền và quyết định ly hôn.

Giờ thì mình đang lang thang, chẳng dám về nhà, sợ bố mẹ biết chuyện lại buồn. Chồng mình gọi điện mãi mình không nghe, nó vừa nhắn tin bảo về ký đơn ly hôn".

Mẹ chồng vay tiền chữa hiếm muộn của con dâu không trả, lúc bị đòi lại bắt con trai ly hôn-2
Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhiều rối ren (ảnh minh họa)

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến nhiều người bức bối, khó chịu. Tiền chữa hiếm muốn mà mẹ chồng và em chồng lại vay rồi không trả. Đã muốn ăn quỵt lại còn muốn con trai mình ly hôn vợ vì không sinh được con. 

Và dù có phải là tiền chữa hiếm muộn hay không thì tình huống này cũng khó lòng chấp nhận. Vay tiền là phải trả, đó là quy luật của cuộc sống không chỉ riêng ai. Còn nếu không thể trả thì nên khất nợ, nên nói lời hay ý đẹp hoặc xin lỗi người cho vay. Mẹ chồng đã sai, em chồng còn sai hơn. 

Phụ nữ ạ, trong chuyện hôn nhân, hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ, tìm hiểu đối phương thật rõ ràng đừng để cưới rồi mới hối hận.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-vay-tien-chua-hiem-muon-cua-con-dau-khong-tra-n-234397.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao