Mẹ con Khánh Thi đón Giáng Sinh tưng bừng bên bố mẹ Phan Hiển

(2Sao) - Khánh Thi cùng con trai hân hoan hạnh phúc đón Noel ấm áp bên gia đình Phan Hiển.

Mới đây, Phan Hiển đã khiến công chúng yên lòng chúc mừng cho cặp đôi khi chia sẻ hình ảnh buổi tối Giáng Sinh ấm áp hạnh phúc của mẹ con Khánh Thi bên bố mẹ mình. Trong đêm Giáng Sinh, đại gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đã cùng nhau đi ăn uống, vui chơi và chụp hình lưu niệm bên nhau. Khánh Thi cùng bố mẹ Phan Hiển rạng rỡ trẻ trung nở nụ cười hạnh phúc trên môi, còn cậu nhóc Ku Bi ngồi ngoan trong lòng mẹ. Phan Hiển thì vui vẻ tận hưởng niềm vui đoàn viên bên gia đình.



Vượt qua sóng gió dư luận, mối tình cô trò Phan Hiển - Khánh Thi đã đơm hoa kết trái hạnh phúc bên nhau cùng chăm lo cho con trai bé Ku Bi. Bằng tình yêu chân thành, tổ ấm của Thi - Hiển đang nhận được sự ủng hộ chúc phúc của công chúng. Nhận được ánh mắt thiện cảm của người ngoài nhưng còn gia đình người thân thì sao luôn là ẩn số với công chúng.


Theo như chia sẻ trước đây của Phan Hiển thì gia đình anh không ngăn cấm yêu Khánh Thi': "Bố mẹ tôi trung lập, không ủng hộ nhưng không ngăn cấm chuyện tôi đến với chị Thi. Mẹ chỉ khuyên tôi một câu là con lớn rồi, con biết đâu là hạnh phúc và tự quyết định cuộc đời mình, bố mẹ tôn trọng con."


Em gái Phan Hiển quấn quýt bên cháu trai

Tuy nhiên, như câu nói của người xưa "nói có sách, mách có chứng" vì vậy mặc dù là lời khẳng định của Phan Hiển như vậy nhưng vẫn không tránh khỏi những hoài nghi. Từ sau khi con trai ra đời, qua những lời chia sẻ của Khánh Thi - Phan Hiển cùng cô em gái Tố Trân thì nhiều "bằng chứng" cho thấy nhóc tỳ đáng yêu đã được bố mẹ đưa về thăm ông bà nội. Hơn thế, khi bố mẹ đi công tác thì Ku Bi đã được ông bà chăm sóc chu đáo. Vì vậy, hình ảnh mới ấm áp trong đêm Giáng Sinh là câu trả lời hoàn hảo nhất giả đáp mọi thắc mắc của dư luận.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất