Mẹ Công Phượng hạnh phúc vỡ òa

'Thật khó diễn tả được cảm giác đau mỗi khi con bị phạm lỗi, nhưng rồi sau đó là cảm xúc vỡ òa với bàn thắng', bà Hoa chia sẻ.

phuong-7564-1433259113.jpg

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với U23 Malaysia

“Tôi vui mừng khi thấy Phượng thi đấu tốt, giúp được cho các đồng đội và đội bóng giành chiến thắng. Thật khó diễn tả được cảm giác đau mỗi khi con bị phạm lỗi, nhưng rồi sau đó là cảm xúc vỡ òa với bàn thắng. Tôi cũng không nghĩ Phượng tỏa sáng hay thành ngôi sao. Tôi vui vì thấy con cái trưởng thành”, bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ tiền đạo Công Phượng - chia sẻ sau khi chứng kiến con trai tỏa sáng trong trận đại thắng Malaysia 5-1.

Công Phượng trực tiếp ghi hai bàn và tạo ra hai quả 11m để đồng đội lập công. Tiền đạo Nghệ An tạo ra những phút giây ngất ngây với người hâm mộ nước nhà và bà Hoa cũng không phải ngoại lệ. “Tôi không thể kìm nén được niềm vui. Mỗi lần thằng Phượng ghi bàn là tôi lại như bật dậy vỗ tay liên tục. Tuy không ở trên khán đài, tôi cảm nhận như mình đang ở rất gần con”, bà Hoa nói trong niềm vui khó tả.

Bà Hoa kể, trước ngày lên đường bà và chồng dặn con không cần phải gọi điện thoại về cho gia đình mà hãy tập trung tập luyện và thi đấu cho thật tốt. “Tôi nói với Phượng cứ lo thi đấu tốt, còn bên này bố mẹ và gia đình đều hướng về con. Vì vậy suốt thời gian qua Phượng không liên lạc gì với chúng tôi. Tôi xem thấy con thi đấu tốt là đã rất an lòng”.

Bà Hoa nhắn nhủ con trai: “Tôi muốn nhắn Phượng là cứ tập trung tập luyện, thi đấu tốt để cùng đồng đội mang thành tích cao về cho đất nước. Trước ngày lên đường, Phượng không có hứa hẹn gì với tôi về thành tích gì cả mà chỉ nói bố mẹ giữ gìn sức khỏe. Nhưng tôi biết nó rất quyết tâm ở giải đấu lớn đầu tiên tham dự. Khi nó về Việt Nam, tôi sẽ làm nhiều món ăn nó thích như gà luộc chấm muối tiêu chanh cho nó ăn thỏa thích”. Ở Singapore, Phượng từng tâm sự anh không thấy cơm ở đâu ngon bằng cơm mẹ nấu.

hoa-8946-1433259113.jpg

Bà Hoa nhiều lần tới sân xem con trai thi đấu

Bà Hoa hiện ở Bình Dương với người anh của Công Phượng là Công Thủy. “Tôi vào một thời gian ngắn rồi lại ra Nghệ An lo chuyện mùa màng. Ở trong này cũng đông người biết đến giải đấu, cùng xem và cổ cũ cho U23 Việt Nam”.


Theo ngoisao


Tin tức mới nhất