Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby

Angela Baby cho thấy cô sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành khi khoác lên người trang phục thời nhà Thanh.

Mới đây, loạt ảnh của Angela Baby trong chương trình Làm mới cố cung đã được đăng tải. Trong ảnh, nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng gây ấn tượng mạnh với tạo hình cổ trang cuốn hút.

Nhiều người khen ngợi vẻ đẹp của Angela Baby, đặc biệt ở góc chụp nghiêng cô càng khoe được nét thanh tú trên gương mặt.

Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-1Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-2Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-3Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-4Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-5
Angela Baby cho thấy cô sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành khi khoác lên người trang phục thời nhà Thanh.

Thậm chí có những netizen còn khuyên Angela Baby nên nhận phim cung đấu thời nhà Thanh đóng bởi cô rất hợp với vai diễn mỹ nhân. Số khác cho rằng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chỉ được cái mặt làm hàng, diễn xuất chưa hề có sự tiến bộ đặc biệt nào.

Angela Baby hiện tại vẫn tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng cố gắng gây dựng hình ảnh độc lập, không dựa vào danh tiếng của chồng.

Đó là lý do tại sao nhiều tháng nay, cô và Huỳnh Hiểu Minh tránh sánh đôi bên nhau. Tuy nhiên cũng vì thế mà vợ chồng Angela Baby liên tục dính phải tin đồn đổ vỡ hôn nhân.

Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-6Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-7Mê đắm trước tạo hình cổ trang đẹp nín thở của Angela Baby-8
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh đang nỗ lực gây dựng hình ảnh độc lập, không dựa vào danh tiếng của chồng.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dien-anh/truyen-hinh/me-dam-truoc-tao-hinh-co-trang-dep-nin-tho-cua-angelababy-283936.htm?fbclid=iwar3muopnzfhnkjrmb5s4ztr5ht8agb1mfognglsnf28wrznz3-qh1usz8ik

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất