Angela Baby không muốn chỉ được nhắc tới bằng danh nghĩa 'vợ Huỳnh Hiểu Minh'

Angela Baby cho rằng bản thân đã làm không tốt khi luôn để xảy ra những tin đồn xung quanh cuộc sống hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã kết hôn được 4 năm và có một cậu con trai nhỏ. Trong suốt thời gian hẹn hò cho tới khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào những tin đồn tan vỡ, rạn nứt, có người thứ ba bên ngoài. 

Gần đây khi tham gia một chương trình truyền hình, Angela Baby đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân cũng như tin đồn ly hôn.

Angela Baby không muốn chỉ được nhắc tới bằng danh nghĩa vợ Huỳnh Hiểu Minh-1

Khi khách mời trong chương trình bất ngờ hỏi Angela Baby: "Tôi biết ông xã bạn rất yêu thương bạn, nhưng gần đây có một vài tin đồn, tôi không biết nó là thật hay giả", bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngại ngùng, bất đắc dĩ chia sẻ: "Về mặt này quả thật tôi đã không làm tốt. Mọi người đều biết chồng tôi rất tốt với tôi, nhưng nhắc đến Angela Baby, mọi người chỉ nhớ tới việc này, thật sự không cam tâm.

Từng có người bạn hỏi tôi muốn làm gì nhất, điều tôi muốn nhất hiện tại là có một tác phẩm nổi bật để mọi người nhớ tới. Nhưng thực tế mọi người đều không quan tâm đến điều đó, mọi người đều thích những gì ồn ào gây shock, chứ không muốn xem một cuộc sống đơn giản bình thường".

Angela Baby không muốn chỉ được nhắc tới bằng danh nghĩa vợ Huỳnh Hiểu Minh-2
Angela Baby chia sẻ trong chương trình

Angela Baby cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm rằng việc ai yêu nhiều hơn không quan trọng, chỉ cần hai người đều yêu thương và trân trọng đối phương: "Tôi luôn nghĩ hai người ở bên nhau, giống như hai mảnh ghép vậy, ghép lại làm một là hoàn hảo nhất".

Thời điểm gần đây Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục vướng vào những tin đồn ly hôn, thậm chí còn có những tin đồn liên quan tới việc Huỳnh Hiểu Minh chặn "tài nguyên" của vợ để nhường cho Ngô Cẩn Ngôn. Phía hai nghệ sĩ đều bảy tỏ sự im lặng trước các tin đồn thất thiệt.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-khong-muon-bi-coi-la-vo-cua-huynh-hieu-minh-n-200011.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất