Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang

Là người sống kín tiếng nên sự xuất hiện của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan bên con dâu cũ Hồ Ngọc Hà hay con dâu mới Đàm Thu Trang đều thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Ngoài nickname "đại gia phố Núi", "gã đào hoa" hay việc sở hữu bộ sưu tập xế "khủng"..., Cường Đô La còn nổi tiếng khi là quý tử duy nhất của bà Nguyễn Thị Như Loan - nữ doanh nhân lừng tiếng trên thương trường. 

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-1
Doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan và con trai Nguyễn Quốc Cường.

Nguyễn Thị Như Loan được ví như "người đàn bà thép". Không một tấm bằng đại học, bà đã tay trắng gây dựng lên sự nghiệp đồ sộ, trở thành một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất Việt Nam với khối tài sản ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ thời hoàng kim.

Không chỉ là "nữ tướng" trong ngành kinh doanh bất động sản, bà Nguyễn Thị Như Loan còn đầu tư vào cả lĩnh vực xây dựng, trồng cao su và thủy điện.

Với một bộ phận khán giả khác, họ lại quan tâm tới nữ doanh nhân ở khía cạnh đời tư, đặc biệt là mối quan hệ của bà với những "bóng hồng" đi qua đời con trai. 

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-2
Hồ Ngọc Hà là người vợ đầu tiên của Cường Đô La.

Vào năm 2010, chuyện tình cảm của Cường Đô La và "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của showbiz Việt. Vượt qua rất nhiều định kiến và đồn đoán sai lệch, cặp đôi chứng minh đến với nhau bằng tình yêu. Nhóc tỳ Subeo chào đời năm đó là "trái ngọt" hôn nhân của đại gia phố Núi và chân dài showbiz. 

Thế nhưng tình cảm của cặp đôi đình đám được cho là vướng phải sự phản đối gay gắt của bà Như Loan. Theo một số nguồn tin, nữ đại gia chỉ thừa nhận cháu nội chứ không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là thành viên của gia đình. Bà cho rằng một cô gái trong làng giải trí, lại từng vướng tai tiếng thì không thể trở thành vợ hiền dâu đảm. 

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-3

Vì những thông tin đó nên mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" của Hồ Ngọc Hà và bà Như Loan luôn được dư luận đặt ở trong dấu nháy. Tuy nhiên 2 năm sau, giọng ca Xin hãy thứ tha và mẹ chồng cho thấy giữa họ không hề tồn tại bất cứ mâu thuẫn nào. 

Cụ thể trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 - cuộc thi mà Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên, bà Như Loan đã đến xem và cổ vũ cho con dâu. "Nữ hoàng giải trí" còn nhận được hoa chúc mừng và cái ôm thắm thiết từ mẹ chồng. 

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-4
Bà Như Loan ôm và tặng hoa Hồ Ngọc Hà tại Giọng hát Việt 2012.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-5
Khoảnh khắc được coi là “bước ngoặt” trong mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ chồng.

Thông qua những cử chỉ tình cảm, "Nữ hoàng giải trí" và nữ đại gia đã hoàn toàn dập tắt tin đồn mâu thuẫn. Tuy nhiên, là một người sống khá kín tiếng nên bà Như Loan không xuất hiện nhiều trên truyền thông giải trí sau đó.

Hình ảnh thân thiết tại chung kết Giọng hát Việt 2012 cũng là khoảnh khắc cuối cùng công chúng được thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên mẹ chồng. 3 năm đó, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà chính thức ly hôn. 

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-6
Cường Đô La trong lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang sáng 20/1.

Sau Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang là mỹ nhân thứ hai được Cường Đô La xác định mối quan hệ một cách nghiêm túc. Trải qua hành trình yêu đương ngọt ngào gần 2 năm, doanh nhân phố Núi chính thức quyết định nên duyên vợ chồng cùng chân dài xứ Lạng. 

Nếu Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà là cuộc hôn nhân không đám cưới, thì với Đàm Thu Trang, anh thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống trong sự hân hoan. Cụ thể vào sáng 20/1, Cường Đô La đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân cũng như bạn bè. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của mẹ đẻ nam doanh nhân trong lễ ăn hỏi thu hút rất nhiều sự chú ý. Bà Như Loan tình cảm trao nhẫn cho con dâu Đàm Thu Trang, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc khi đã quyết định cùng đi trên một con đường.  

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-7
7 năm sau bức ảnh thân thiết với Hồ Ngọc Hà, giờ đây nữ đại gia trao nhẫn cho con dâu mới.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan gây sốt với những lần hiếm hoi xuất hiện bên dâu cũ Hà Hồ và dâu mới Đàm Thu Trang-8
Sự xuất hiện của bà Như Loan trong lễ ăn hỏi của con trai và Đàm Thu Trang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-de-cuong-do-la-gay-sot-voi-2-lan-xuat-hien-ben-con-dau-n-174543.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất