Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: 'Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa'

"Lúc đầu, mẹ tôi hỏi nhiều về mối quan hệ với Hiền, nhưng thấy cách cư xử của anh ấy mẹ không nói gì nữa...", Lý Phương Châu chia sẻ.

2017 vừa qua là một năm đầy sóng gió với Lý Phương Châu. Bên cạnh khúc mắc trong scandal tình cảm tay ba với chồng cũ là Lâm Vinh Hải cùng người đẹp Linh Chi, họ Lý vướng ồn ào khi bị nhiều vũ công lên tiếng về việc cô có mối quan hệ với Hiền Sến - bạn thân của dancer họ Lâm trước khi ly dị bố của con gái.

Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-1Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-2

Tuyên bố "ồn ào vừa qua khiến tình cảm của tôi và Hiền tiến triển hơn", Lý Phương Châu thường xuyên chia sẻ tình cảm ngọt ngào bên bạn thân của chồng cũ với mọi người. Dịp lễ 14/2 vừa qua, cặp tình nhân Châu - Hiền công khai dành lời yêu thương cho nhau.

Hiền "Sến" thừa nhận bạn gái là "tình yêu, cuộc sống của anh", Lý Phương Châu cũng gửi lời cám ơn "vì cách anh đã yêu em và chấp nhận mọi thiệt thòi khi đi bên cạnh em".

Liên tục chia sẻ về chuyện tình cảm ngọt ngào với Hiền Sến, Lý Phương Châu khiến nhiều người đặt dấu hỏi rằng liệu vợ cũ của Lâm Vinh Hải có phải chuẩn bị đi bước nữa với chàng vũ công gốc Bắc. Trước những thắc mắc của mọi người, họ Lý mới đây đã có đôi lời bày tỏ trong ngày đầu năm mới. Cho biết đang hạnh phúc với tình yêu của bạn trai nhưng Lý Phương Châu cho hay cô chưa nghĩ tới việc lập gia đình.

Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-3Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-4

"Tôi chưa nghĩ tới chuyện sẽ lập gia đình mới. Mỗi ngày, niềm vui đơn giản của tôi là được làm công việc mình yêu thích, nghe bé Kỳ Kỳ kể chuyện đi học trên lớp, nghe mẹ nói chuyện hôm nay đã ăn món gì ngon. Khi sắp xếp được thời gian, tôi đưa cả nhà cùng đi du lịch.

Ngoài ra, khi mở mắt thức dậy vào mỗi buổi sáng, tôi thấy tin nhắn của Hiền, cũng có lúc thấy Hiền xuất hiện trước mặt mình cười thật tươi. Với tôi, bao nhiêu đó là hạnh phúc rồi", vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết.

Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-5

Công khai nói về tình yêu ngọt ngào với bạn thân của chồng cũ, Lý Phương Châu cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ này với bố mẹ đẻ của mình. "Từ trước đến giờ, ba rất thương và ủng hộ tôi. Chỉ cần tôi cảm thấy nên làm như vậy, ba sẽ tin tưởng.

Còn mẹ thì lúc đầu cũng hỏi nhiều về mối quan hệ của tôi và Hiền, kiểu như 'đã suy nghĩ kỹ chưa?', 'có lo lắng không?'... Nhưng sau này, khi thấy cách cư xử của Hiền dành cho tôi và bé Kỳ Kỳ, mẹ không nói gì nữa. Bà cũng quý mến Hiền lắm. Tuy nhiên, mẹ tôi vẫn nói: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa", Lý Phương Châu chia sẻ.

Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-6Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa-7
Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: "Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-de-khuyen-ly-phuong-chau-yeu-thi-cu-yeu-dung-cuoi-chong-nua-n-146961.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất