Cô bé được mệnh danh 'cao thủ' bán hàng online khi livestream giới thiệu đồ đến người lớn cũng phải học

Sau khi xem xong clip, nhiều người cho rằng cô bé này được thừa hưởng khả năng bán hàng từ mẹ.

Livestream bán hàng online là phương thức quảng cáo không còn xa lạ trong thời đại công nghệ số. Nhờ có ứng dụng này hội chị em chỉ cần lên mạng là có thể giao dịch, mua bán bất cứ vật dụng gì mình có. Tuy nhiên, nếu người lớn lên mạng bán hàng là chuyện "thường ở huyện" thì một bé gái với dáng người nhỏ nhắn, lên mạng xã hội quảng cáo hàng đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Sau khi xem xong clip, nhiều người cho rằng cô bé này được thừa hưởng khả năng bán hàng từ mẹ. Chưa đầy 3 tiếng đăng tải, clip đã thu hút gần 60 nghìn lượt xem sau khi được một page nổi tiếng đăng tải.


Clip bé gái cực chuyên nghiệp khi livestream bán quần áo.

Theo đó diện một bồ đồ khá mới, bé gái trong clip đã hăng say tư vấn cho khách hàng. Như để chứng minh mình buôn bán rất nhiều loại quần áo, cô bé đã liên tục giới thiệu các mẫu mới và không quên kèm theo giá tiền. Và mỗi khi có người "chốt order", "bà chủ nhí" đã nhanh nhẹn đáp lại trong khi không quên tư vấn, mời gọi thêm các khách hàng khác. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý.

"Xinh xắn, giỏi giang, ăn nói lưu loát, chắc chắn sau này lớn lên con sẽ là cô bé vui vẻ, đáng yêu", "Nếu mẹ bán hàng online thật thì đảm bảo cô bé này còn hút khách hơn mẹ. Mẹ bán quần áo người lớn, con bán quần áo trẻ con, quả thật lợi cả đôi đường",... là những bình luận để lại.


Cô bé đáng yêu Phương Linh bên chị gái Quỳnh Loan của mình.

Theo tìm hiểu, bé gái trong clip có tên Phương Linh (6 tuổi) và chị gái có tên Quỳnh Loan - chủ nhân đoạn clip nói trên. Hiện cả hai đang sinh sống cùng gia đình tại Lạng Sơn. Chia sẻ về clip đang nhận về nhiều chú ý, Quỳnh Loan cho biết trong nhà không có ai bán hàng online. Những "kĩ năng" trên của Phương Linh đều do bé xem trên mạng và học theo.

"Thỉnh thoảng thấy em gái hăng say mặc quần áo và giả bộ tư vấn cho khách hàng mình thấy rất thú vị. Vì vậy, trong một lần tình cờ, mình đã quyết định ghi lại clip và đăng tải lên mạng xã hội. Không ngờ lại nhận về nhiều hiệu ứng tích cực như vậy", chủ nhân đoạn clip cho hay.

Hiện clip đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn có mong muốn có một cô con gái đáng yêu, giỏi giang như thế này không?


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất