Mẹ đơn thân tìm được chồng Mỹ qua mạng, chưa kịp gặp đã mất trắng 2 tỷ

Người phụ nữ U50 thường gọi người đàn ông quen qua mạng là “chồng” dù hai người chưa từng gặp mặt chính thức ngoài đời.

Vào ngày 11/12, trang Asia One đưa tin, một bà mẹ đơn thân được biết đến với cái tên là Lee (50 tuổi), đến từ Malaysia đã xuất hiện tại một cuộc họp báo vào ngày 10/12 để chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của mình.

Theo đó, người phụ nữ đã kết bạn qua mạng xã hội Facebook với người đàn ông tên Kenneth Cheung, đang sống ở Mỹ vào tháng 10 năm ngoái. 

Kể từ đó đến nay họ chưa từng gặp nhau ngoài đời thực nhưng bà Lee đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm với người đàn ông này.

Trong cuộc họp báo, bà mẹ đơn thân gọi Cheung là "chồng" dù cả hai chưa từng đăng ký kết hôn. 

Mẹ đơn thân tìm được chồng Mỹ qua mạng, chưa kịp gặp đã mất trắng 2 tỷ-1
Lee cho hay tháng 10 năm ngoái, cô làm quen với một người đàn ông người Mỹ trên mạng xã hội.

"Một ngày nọ, chồng tôi nói rằng anh ấy bị Cục Hải quan Malaysia bắt giữ sau khi cố gắng mang những món quà trị giá 800 triệu Ringgit nhập cảnh mà chưa đóng thuế đầy đủ”, Lee kể lại.

Những món quà tặng được người bạn trai hứa hẹn dành tặng Lee bao gồm hai điện thoại cùng nhiều trang sức và nội y đắt tiền.

Để cứu nguy, người phụ nữ đã chuyển tổng cộng 380.000 Ringgit cho bạn trai với hy vọng lực lượng hải quan sẽ thả người đàn ông. Kể từ tháng 11 năm ngoái, Lee thực hiện tất cả 11 khoản thanh toán cho nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau.

Sau nhiều lần cứu bạn trai bất thành, Lee làm đơn báo cáo cảnh sát vì tin rằng lực lượng hải quan có dấu hiệu lừa đảo cô. “Cô ấy là nạn nhân của lừa đảo khi hẹn hò online và chúng tôi đã bảo Lee dừng mọi hoạt động gửi tiền”, Andrew Chen, người đại diện Sở Cảnh sát, phát biểu về vụ việc.

Mặc dù đã được cảnh sát cảnh báo, người phụ nữ 50 tuổi vẫn phớt lờ và không chịu tin mình bị lừa đảo và hy vọng cảnh sát có thể giúp đỡ "chồng" của cô. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

"Tôi rất buồn khi chị tôi đã mất trắng số tiền quá lớn. Giờ chị ấy không còn một xu. Tôi sẽ không để chị ấy vấp phải sai lầm và mắc lừa thêm một lần nào nữa", em gái của Lee cho biết.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/me-don-than-tim-duoc-chong-my-qua-mang-chua-kip-gap-da-mat-trang-2-ty-c3a415774.html?fbclid=IwAR1NZe1PmjUd4p28seYeJFHOmepBSxAdK9nuGEWjK2emMtM12-17qRAwIPA

lừa đảo mẹ đơn thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất