Vụ cô gái ở Hà Nội bị giết trước khi đi nước ngoài: Mẹ gào khóc gọi tên con, người thuê trọ sợ hãi phải đi ngủ nhờ nhà bạn

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người dân chứng kiến cảnh mẹ Tr. gào khóc tên con khiến ai nấy đều không cầm được nước mắt. Một người thuê trọ sau khi xảy ra vụ việc đã sợ hãi phải sang nhà bạn ngủ nhờ.

Mẹ cô gái gào khóc tên con trong tuyệt vọng

Liên quan đến vụ án cô gái trẻ 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ, ngày 18/6 công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng Đào Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Vụ cô gái ở Hà Nội bị giết trước khi đi nước ngoài: Mẹ gào khóc gọi tên con, người thuê trọ sợ hãi phải đi ngủ nhờ nhà bạn-1
Cường tại công an.

Cường là nghi phạm sát hại bạn gái Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, quê huyện Lý Nhân, Hà Nam). Nguyên nhân ban đầu, Cường khai do níu kéo tình cảm với bạn gái bất thành nên đã ra tay gây án.

Tìm về khu trọ nơi xảy ra vụ việc ở số 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Vụ cô gái ở Hà Nội bị giết trước khi đi nước ngoài: Mẹ gào khóc gọi tên con, người thuê trọ sợ hãi phải đi ngủ nhờ nhà bạn-2
Tr. và Cường thời còn mặn nồng.

Chủ nhà trọ cho biết, hai mẹ con nạn nhân đều sinh sống tại đây, nhưng ở hai phòng tách biệt. Bà Q. (người dân) cho biết công việc thường ngày của mẹ Tr. là bán đồ ăn các loại như bánh bao, ngô luộc... tại khu vực hồ Đền Lừ cách khu nhà trọ không xa.

"Hai mẹ con chuyển về thuê trọ ở khu này được vài tháng. Chiều qua, mẹ Tr. về đến khu trọ, thấy công an phong toả hiện trường, không cho vào nhà mới biết có án mạng, chẳng ngờ nạn nhân lại là con gái mình.

Khổ thân, nó cứ gào khóc kêu tên con, sau mọi người sợ nó kích động, làm điều dại dột mới nhốt nó vào nhà của 1 người trong ngõ", bà Q. kể lại.

Người thuê trọ sợ hãi phải sang bạn ngủ nhờ

Theo người dân sinh sống tại đây, nạn nhân Tr. cùng bạn trai sinh sống như vợ chồng từ khi chuyển về ở trọ trong ngõ.

Vụ cô gái ở Hà Nội bị giết trước khi đi nước ngoài: Mẹ gào khóc gọi tên con, người thuê trọ sợ hãi phải đi ngủ nhờ nhà bạn-3
Khu trọ xảy ra vụ việc.

Sống chung nhưng cả hai thường xuyên cãi nhau, có khi còn đánh nhau khiến mọi người phải can ngăn.

Anh P., một người thuê trọ ngay sát phòng của nạn nhân kể, khoảng 12h trưa ngày 17/6 anh về phòng ngủ đến 16h chiều 17/6 nhưng không hề thấy bên phòng Tr. có bất kì động tĩnh xô xát hay cãi nhau gì.

Đến khi công an gõ cửa, gọi ra làm nhân chứng anh mới biết sự việc. Theo anh P., khi được mời sang làm nhân chứng anh thấy nạn nhân bị vết thương trên cổ.

Ngay sau khi làm chứng do sợ hãi nên anh phải khoá phòng trọ sang nhà bạn ngủ nhờ. Về phía Cường, tại cơ quan công an Cường đã khai nhận hành vi của mình.

Vụ cô gái ở Hà Nội bị giết trước khi đi nước ngoài: Mẹ gào khóc gọi tên con, người thuê trọ sợ hãi phải đi ngủ nhờ nhà bạn-4
Căn phòng nơi Tr. bị sát hại.

Cường khai sau khi giết bạn gái, y đã bỏ lên khu vực gần biên giới. Chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi phạm về Hà Nội.

Một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai thông tin đến báo chí, rằng thời gian gần đây, sau khi Tr. đi Singapore về thì không còn yêu Cường nữa. Có thể Cường níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án.

Hiện đối tượng Cường vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai để phục vụ điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt


sát hại Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất