Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ

Tăng cân quá nhiều khiến bà mẹ trẻ Hồng Anh cảm thấy mệt mỏi, nặng nề, áp lực bởi những lời nhận xét xung quanh.

Tăng cân nhiều khi mang thai là tình trạng không ít chị em gặp phải, tuy nhiên, tăng đến 40kg như bà mẹ trẻ Vũ Hồng Anh (ở quận Hà Đông, Hà Nội) thì không phải trường hợp thường gặp. 

Hồng Anh sinh con đầu lòng vào năm 2019, lần mang thai đầu tiên cô tăng tất thảy 36kg, ngoại hình phát tướng, thay đổi như một người khác hoàn toàn. Sau khi sinh xong được 1 thời gian, Hồng Anh bắt tay vào giảm cân bằng cách ăn theo phương pháp Keto kết hợp tập luyện.

Đáng ngưỡng mộ là sau khoảng thời gian ngắn, bà mẹ trẻ đã tống khứ toàn bộ mỡ thừa trên cơ thể, cân nặng về mức 53kg, thon gọn hơn cả thời son rỗi. 

Thế nhưng, vừa đẹp chưa được bao lâu thì Hồng Anh tiếp tục mang thai lần 2. Trong lần mang thai này, Hồng Anh tăng cân khủng hơn lần trước, tổng cộng 40kg. 

Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ-1
Hồng Anh ở thời điểm giảm cân thành công sau lần sinh con thứ nhất. Lúc này, cô nặng 53kg, cao 1m64. 

Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ-2
Bà mẹ trẻ xinh đẹp, thon gọn, trẻ trung và rất rạng rỡ. 

"Biết cơ địa mình dễ tăng cân nên trong tam cá nguyệt thứ nhất thì em ăn kiêng, nhưng khi đi siêu âm, bác sĩ nói con không phát triển. Từ đó em ăn uống thoải mái hơn, cân nặng cứ thế tăng vù vù. Em còn bị tiền sản giật, thai yếu nên chẳng vận động được gì, chủ yếu nằm, ngồi một chỗ. 

Tăng cân nhanh khiến em gặp nhiều áp lực, mọi người xung quanh cứ nói: "Ăn toàn vào mẹ chẳng vào con". Thế rồi bạn bè, người ngoài xã hội chỉ trích em sao tăng cân nhiều thế. Ai gặp cũng chê phát tướng nọ kia. 

Bản thân em tăng cân nhiều cũng cảm thấy rất nặng nề và khó chịu. Nghe những lời nói của mọi người em lại càng tủi thân. Không ai muốn tăng cân như thế cả nhưng do cơ địa em quá hấp thụ nên chẳng biết làm sao.

Chồng em đi làm xa, 1-2 tháng mới về một lần. Mỗi lần về là anh không nhận ra vợ vì thay đổi quá nhanh. Nhưng được cái anh ấy cũng tâm lý, luôn động viên em cố gắng vì con, đẻ xong rồi lại giảm cân" - Hồng Anh chia sẻ.

Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ-3

Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ-4
Tuy nhiên, không lâu sau thì cô lại mang thai lần 2, cân nặng lại tăng vù vù như lần đầu.

Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ-5
Tổng cộng trong thai kỳ, Hồng Anh tăng tròn trĩnh 40kg. Khi lên bàn đẻ cân nặng gần chạm mốc 94kg. 

May mắn là trong thai kỳ, da dẻ của bà mẹ trẻ không bị xấu đi mà còn đẹp hơn vì cô chăm chỉ uống sinh tố mỗi ngày. Nhờ dùng xà bông nghệ tự làm nên tăng cân khủng mà Hồng Anh cũng không bị rạn da quá nhiều. 

Hồng Anh sinh con thứ 2 bằng phương pháp sinh mổ. Sau khi sinh xong, cô còn 88kg và dự định sẽ phải giảm thêm 37kg nữa. Vừa sinh xong lại bận rộn chăm con nhỏ, nhiều lúc Hồng Anh cũng thấy áp lực, tủi thân khi đứng trước gương mà không nhận ra chính mình, "đẻ xong rồi mà như chưa đẻ". Dẫu vậy, vì đã từng một lần giảm cân sau sinh thành công nên lần này, Hồng Anh thoải mái hơn lần trước và tự tin rằng mình sẽ thành công. 

Mẹ Hà Nội đẻ lần đầu xinh đẹp vạn người mê, bầu lần 2 tăng vọt 40kg khiến chồng không nhận ra vợ-6
Hình ảnh Hồng Anh sau sinh 1 tuần, cô nói đùa bản thân "đẻ xong mà như chưa đẻ".

Hiện tại, Hồng Anh sinh con chưa tròn 1 tháng nhưng cô đã bắt đầu bắt tay vào ăn kiêng. Lần này, cô chọn ăn theo phương pháp eat clean để vừa giữ dáng mà vẫn đủ sữa cho con bú. Bà mẹ trẻ kết hợp vận động tại nhà và đeo đai nịt bụng, bước đầu đã có được những thành quả nhất định. 

Hồng Anh lạc quan nói, khi nào giảm cân thành công, về lại dáng xưa cô nhất định sẽ khoe và chia sẻ bí kíp cho mọi người cùng biết. 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-ha-noi-de-lan-dau-xinh-dep-van-nguoi-me-bau-lan-2-tang-vot-40kg-nhu-bi-bien-hinh-khien-chong-di-cong-tac-ve-khong-nhan-ra-vo-22202110622352816.htm

mẹ bầu tăng cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao