Ra ở riêng, mẹ lo lắng hỏi 'con ăn uống có lành mạnh không', thanh niên gửi ảnh trả lời khiến ai nấy phì cười

Chàng trai này quả là khá hài hước khi gửi hình ảnh "ăn uống đủ đầy dinh dưỡng" để mẹ yên lòng.

Ra ở riêng là phải tự lập mọi thứ đặc biệt là tự lập về việc nấu nướng. Con trai ra riêng thật sự khó khăn khi phải vào bếp nên luôn là nỗi lo của các bà mẹ. Dù có thể nào thì mẹ vẫn luôn quan tâm con khi con đã lớn, lúc nào cũng sợ con ăn uống kham khổ, không đủ chất. Người mẹ trong câu chuyện được chia sẻ dưới đây là một ví dụ. 

Vì con trai ra ngoài tự lập nên mẹ lúc nào cũng lo lắng và đã nhắn tin hỏi con: "Ra ở riêng có ăn uống lành mạnh không đó con?". Dù đã nhận được câu trả lời: "Có mà mẹ" nhưng có vẻ mẹ vẫn chưa thực sự yên tâm và đã yêu cầu chàng trai gửi ảnh. 

Đồng ý với mẹ, thanh niên đã gửi một bức ảnh hoa quả giả trong tủ lạnh khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Có thể anh con trai nghĩ mẹ sẽ bị lừa vì người già thường ít phân biệt được ảnh thật ảnh giả. Cách làm này cũng chỉ là để an ủi mẹ, giúp mẹ yên tâm về con cái chứ sự thực có thể là chẳng có bữa cơm nào ra trò.

Ra ở riêng, mẹ lo lắng hỏi con ăn uống có lành mạnh không, thanh niên gửi ảnh trả lời khiến ai nấy phì cười-1

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của thanh niên này đã được đông đảo dân mạng ủng hộ và có tán thưởng. Nhiều người bình luận hài hước: "Đúng là chỉ có con trai mới nghĩ ra, cao thủ thật, không biết mẹ có phát hiện không nhỉ?".

Thanh Nien cười khoái chí: "Ông đúng là có tìm thì cũng phải tìm cái ảnh nào nhiều đồ hơn nữa chứ, cái này hơi ít đó..."

Bài viết được nhiều người quan tâm, bình luận vô cùng rôm rả và còn gửi thêm rất nhiều hình ảnh tương tự bên dưới "comment".

Tú Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-hoi-an-uong-co-tot-khong-con-trai-tra-loi-ba-dao-n-191704.html

món ngon

Tin tức mới nhất