Mẹ Lâm Chí Dĩnh mời nguyên dàn sao tới tiệc sinh nhật 70 tuổi

Buổi tiệc mừng thọ 70 tuổi của mẹ Lâm Chí Dĩnh gây chú ý khi có sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tuấn Kiệt và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Tối 9/10 vừa qua, mẹ Lâm Chí Dĩnh tổ chức tiệc mừng thọ 70 tuổi với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan, như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tuấn Kiệt, Bạch Băng Băng, Tiểu Bách Hợp...

Bên cạnh việc tổ chức tiệc sinh nhật, đây là còn buổi bán đấu giá đồ gốm sứ do chính tay mẹ Lâm Chí Dĩnh thiết kế để làm từ thiện. 

Mẹ Lâm Chí Dĩnh mời nguyên dàn sao tới tiệc sinh nhật 70 tuổi-1
Lâm Chí Dĩnh cùng Hoắc Kiến Hoa và Bạch Băng Băng

Mẹ Lâm Chí Dĩnh mời nguyên dàn sao tới tiệc sinh nhật 70 tuổi-2
Bà Lâm Kim Hoa (váy hồng) đứng giữa cùng dàn khách mời

Được biết, Lâm Chí Dĩnh đã đích thân mời cả hai vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tới dự tiệc, tuy nhiên Lâm Tâm Như bận rộn trên phim trường mới nên không thể góp mặt.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh trở thành bạn bè thân thiết trong thời gian gần đây, bất chấp việc tài tử họ Lâm từng là người yêu cũ của nàng "Hạ Tử Vi".

Ngoài ra nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt, người bạn trong hội đua xe của Lâm Chí Dĩnh cũng góp mặt.

Mẹ Lâm Chí Dĩnh mời nguyên dàn sao tới tiệc sinh nhật 70 tuổi-3
Lâm Chí Dĩnh cùng mẹ và vợ Trần Nhược Nghi

Lâm Chí Dĩnh từng không có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ ruột khi bà bỏ đi từ năm anh mới 11 tuổi. Gần đây, mối quan hệ giữa hai mẹ con được cải thiện hơn sau khi tham gia chương trình truyền hình My Dearest Ladies. 

Trong chương trình, bà Lâm Kim Hoa từng bị chỉ trích vì o ép con dâu, khiến cho Trần Nhược Nghi nhiều lần bật khóc. Sau đó, Lâm Chí Dĩnh đã phải lên tiếng bảo vệ mẹ mình. 

 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-lam-chi-dinh-moi-dan-sao-toi-tiec-sinh-nhat-70-tuoi-n-238435.html

Bạch Băng Băng Lâm Chí Dĩnh Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao