Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối

Lâm Chí Dĩnh vốn có hình tượng người cha, người chồng hoàn hảo, nhưng sau khi tham gia show Mẹ chồng nàng dâu, nam diễn viên gặp phải nhiều ý kiến phê bình.

Ngày 12/6, Sina đưa tin nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh cùng vợ là Trần Nhược Nghi và mẹ là bà Trần Kim Hoa tham gia show giải trí Mẹ chồng nàng dâu.

Theo mong muốn ban đầu của Lâm Chí Dĩnh, vợ anh thường gặp nhiều áp lực sau khi kết hôn nên nam diễn viên muốn cho mọi người thấy được những đức tính tốt của cô. Mẹ con Lâm Chí Dĩnh vốn không có nhiều thời gian dành cho nhau vì vậy anh muốn thông qua chương trình tạo những kỷ niệm đẹp với mẹ.

Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối-1
Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ giàu có, nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan. Anh là người tình trong mộng một thời của nhiều thiếu nữ.

Tuy nhiên, chỉ qua vài tập đầu của show, hình ảnh người con hiếu thảo và người chồng tốt của Lâm Chí Dĩnh đã bị sụp đổ. Không những vậy, anh còn bị bóc trần quá khứ nhiều lần nói dối để xây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng.

Người con trai không quan tâm mẹ

Trong show, vợ chồng Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi tới nhà thăm mẹ. Bà Lâm Kim Hoa là người khó tính, khi thấy con dâu mặc quần jean rách bà đã yêu cầu cô thay ra vì như vậy không lịch sự, không lễ phép. Từ đó, bà bị chỉ trích là người gia trưởng. Thực chất, mối quan hệ của hai mẹ con Lâm Chí Dĩnh rất gượng gạo.

Bà Lâm ly hôn khi nam diễn viên mới 11 tuổi, bà lựa chọn ra đi khiến tài tử không có nhiều cơ hội tiếp xúc với mẹ. Hiện tại, mẹ Lâm Chí Dĩnh sống cùng chồng mới tại Nghi Lan, cùng ở khu Đài Bắc, Đài Loan, cách nhà nam diễn viên không xa nhưng bà kể có khi 3 tháng bà không gặp con trai.

Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối-2
Lâm Chí Dĩnh không quan tâm mẹ ruột khiến bà Lâm buồn phát khóc.

Theo bà Lâm Kim Hoa, mỗi lần gặp, Lâm Chí Dĩnh chỉ có khoảng 2 tiếng ăn cơm cùng bà. Bà cũng chưa từng đến nhà của nam diễn viên chơi. Tuy nhiên, trên sóng truyền hình tài tử Thiên long bát bộ lại tâm sự: "Tôi muốn mẹ thường xuyên đến ở nhà mình". Khán giả cho rằng lời nói của Lâm Chí Dĩnh giả tạo khi không mời mẹ tới chơi, để tới khi quay show mới nói.

Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh còn không quan tâm cuộc sống hàng ngày của mẹ. Vợ Lâm Chí Dĩnh có hỏi: "Nếu em và mẹ cùng rơi xuống biển, anh sẽ cứu ai?", Lâm Chí Dĩnh cho rằng mẹ biết bơi vì thường thấy bà mặc đồ bơi và đi chơi biển, nhưng Trần Nhược Nghi cho biết thực ra đó là áo phao và bà không hề biết bơi.

Chồng hiện tại của bà Lâm cũng cho biết sức khỏe của Lâm Kim Hoa đã yếu đi từ lâu, thường xuyên bị ù tai. Lâm Chí Dĩnh tỏ ra ngạc nhiên vì anh không hề hay biết. Nam diễn viên còn không nhớ chính xác ngày sinh của mẹ mình dù nhiều lần khoe ảnh tổ chức tiệc sinh nhật cho bà.

Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối-3
Lâm Chí Dĩnh quên ngày sinh của mẹ, không biết mẹ đau ốm.

Bà Lâm rất đau khổ vì thái độ của con trai: "Có nhiều khi mẹ nói nhưng con không muốn nghe".

Người chồng kém tinh tế

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi quen nhau năm 2004, nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Đến tháng 7/2013, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Thời gian đầu khi công khai quan hệ tình cảm, Trần Nhược Nghi bị fan của Lâm Chí Dĩnh công kích dữ dội với lý do cô chỉ là người mẫu hạng 3, không xứng đáng với nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô còn bị gọi là kẻ đào mỏ.

Không những vậy, mối quan hệ của Trần Nhược Nghi và mẹ chồng cũng không hòa thuận. Trong show, bà Lâm liên tục chỉ dạy Trần Nhược Nghi cách lau nhà cho đúng. Khi cô lau xong sàn nhà, muốn ngồi xuống nghỉ ngơi, bà yêu cầu cô tiếp tục lau cửa sổ, lau xong mới được ăn hoa quả.

Lâm Chí Dĩnh áy náy muốn giúp vợ nhưng bà nói: "Con ngồi xuống nghỉ ngơi đi". Thế nhưng Lâm Chí Dĩnh lại bế tắc trong việc hòa giải mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu.

Trong một chi tiết khác, Trần Nhược Nghi muốn ra ngoài chọn đồ tặng mẹ chồng, Lâm Chí Dĩnh vì muốn thể hiện hình ảnh người chồng tri kỷ nên đã ngỏ ý đi theo nhưng vợ anh một câu vạch trần hiện thực cuộc sống thường ngày của họ: "Không phải anh không thích cùng em đi dạo sao?". Khán giả cho rằng tài tử Đài Loan chỉ muốn xây dựng hình ảnh tốt trên game show.

Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối-4
Lâm Chí Dĩnh quấn quýt vợ trên show khiến chính cô cũng ngạc nhiên.

Mỗi lần Lâm Chí Dĩnh quan tâm vợ, Trần Nhược Nghi lại tỏ ra bất ngờ khi chồng biểu hiện khác với ngày thường. Điều đó chứng tỏ bình thường Lâm Chí Dĩnh bận rộn, anh không dành nhiều thời gian cho vợ như những gì nam diễn viên khẳng định.

"Đoàn Dự" bị bóc nhiều lần nói dối

Lâm Chí Dĩnh có hình tượng tốt trong lòng khán giả. Nhờ thành công của bộ phim Thiên long bát bộ 2003. Lâm Chí Dĩnh được coi là Đoàn Dự điển trai và hợp vai nhất. Nam diễn viên còn được khen ngợi là "nam thần không tuổi", và được ngưỡng mộ khi say mê xe đua công thức một và đồ công nghệ.

Tuy nhiên, thực tế Lâm Chí Dĩnh có nhiều phốt vạ miệng. Năm 2011, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hình ảnh một chiếc bàn với dàn máy tính cao cấp để khoe khoang về việc anh yêu thích công nghệ và không ngại đầu tư.

Đến năm 2012, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục đăng tải hình ảnh hai chiếc siêu xe của mình bị ngâm nước sau khi gặp lũ lụt nhưng những hình ảnh đó bị phát hiện ra là từ trên mạng.

Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối-5
Hình ảnh xe, máy tính trên mạng nhưng Lâm Chí Dĩnh nhận là của mình. Nam diễn viên cũng bị chỉ trích vì quảng cáo quá đà cho sản phẩm mình tự sản xuất.

Năm 2013, Lâm Chí Dĩnh từng cho biết anh đang nghiên cứu và sản xuất loạt sản phẩm làm đẹp, để chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già của mình tới mọi người.

Nhờ những lời quảng cáo này, sản phẩm của Lâm Chí Dĩnh có giá tới 150 USD/bộ nhưng bán rất chạy. Sau đó, nam diễn viên bị bóc ra là không dùng sản phẩm của mình sản xuất, thậm chí việc cầm ống nghiệm nghiên cứu cũng chỉ để quảng cáo.

Cũng trong năm 2013, Lâm Chí Dĩnh đạt 21 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Để ăn mừng, tài tử Đài Loan đăng bức ảnh các nhà sư sau đó chỉnh sửa thêm mình vào. Tuy nhiên, tác giả bức ảnh gốc sau đó đã lên tiếng đòi Lâm Chí Dĩnh phải trả 42.000 USD tiền bản quyền.

Năm 2016, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ ảnh chụp từ iPhone7, lúc này chưa ra mắt. Người hâm mộ của nam diễn viên cho rằng tài tử có cổ phần trong hãng Apple nên mới có sản phẩm trước mọi người nhưng sau đó hãng này nên tiếng phủ nhận.

Lâm Chí Dĩnh một lần nữa mất mặt vì hóa ra đó là điện thoải giả có bên ngoài giống với sản phẩm chính hãng. Bởi vì sự kiện này, Lâm Chí Dĩnh mất tới 6 triệu người hâm mộ.

Chỉ vì tham gia game show, Lâm Chí Dĩnh bị bóc giả tạo, toàn nói dối-6
Lâm Chí Dĩnh vẫn được yêu mến bởi sự chung thủy và quan tâm tới gia đình.

Thực tế, Lâm Chí Dĩnh vẫn có những ưu điểm riêng. Nhiều năm kết hôn anh không có tai tiếng về tình ái. Nam diễn viên rất yêu thương các con và cố gắng cho các bé cuộc sống đầy đủ, ấm áp. Người hâm mộ vì vậy cũng bỏ qua một số sai sót của anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-vi-tham-gia-game-show-lam-chi-dinh-bi-boc-gia-tao-toan-noi-doi-post1095410.html?fbclid=IwAR2GNlQYPjwbi8LVjq0zZn1K90ThTxKGv_fNGXb73qZ3d40iUI0s_2Nke2A

Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất