Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được 'thần tiên tỷ tỷ' Cbiz?

Netizen trầm trồ trước vẻ đẹp như tiên nữ, không hề kém cạnh con gái của mẹ Lưu Diệc Phi.

Làng giải trí Hoa ngữ luôn tự hào khi có một "thần tiên tỷ tỷ" là Lưu Diệc Phi. Bước ra từ bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, người đẹp họ Lưu đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng nhan sắc được ví như "tiên nữ hạ phàm".

Nàng "Tiểu Long Nữ" thậm chí còn lấn sân sang cả thị trường thế giới bằng bộ phim Hoa Mộc Lan.

Sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, nhưng Lưu Diệc Phi trong một lần trả lời phỏng vấn đã chia sẻ: "Trong gia đình, tôi là người xấu nhất".

Thoạt đầu ai cũng nghĩ rằng người đẹp đang khiêm tốn, thế nhưng khi ngắm những bức hình nữ diễn viên chụp chung với mẹ ruột là bà Lưu Hiểu Lợi, ai nấy đều tin lời nói đó.

Lưu Hiểu Lợi có gương mặt thanh tú, các đường nét đều hài hòa và nhẹ nhàng. Bà sở hữu đôi lông mày lá liễu cùng cặp mắt to tròn sâu thẳm. Sống mũi cao cùng nụ cười tươi tắn đã giúp cho mẹ của Lưu Diệc Phi trở nên xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Khi nhìn những tấm hình này, ai nấy đều tấm tắc khen ngợi bà, quả không hổ danh là mẹ của "thần tiên tỷ tỷ".

Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-1Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-2Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-3Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-4Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-5Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-6Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-7Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-8

Bà Lưu từng được coi là một trong những mỹ nhân tài năng, xinh đẹp nhất nhì thành phố Vũ Hán những năm 80 - 90 của thế kỷ trước.

Mẹ của Lưu Diệc Phi từng có thời gian làm giảng viên chuyên ngành múa tại Học viện ca kịch Vũ Hán. Bà thông thạo nhiều điệu múa dân gian, múa cổ của nhiều quốc gia trên thế giới, do đó thường được cử đi lưu diễn khắp nơi.

Tuy rằng chuyện tình duyên trắc trở, bà Lưu Hiểu Lợi phải một mình bươn chải nuôi con gái bao năm. Nhưng đáp lại sự hy sinh cao cả ấy, bà đã tạo ra một "huyền thoại" của giới Cbiz.

Hiện tại, mẹ của Lưu Diệc Phi vẫn luôn theo sát từng bước chân của cô con gái nhỏ năm nào. Có lẽ bà chính là nguồn động lực lớn nhất và cũng là người bạn thân nhất của Lưu Diệc Phi.

Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-9Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-10Mẹ Lưu Diệc Phi thế nào mà sinh ra được thần tiên tỷ tỷ Cbiz?-11

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngam-loat-khoanh-khac-me-luu-diec-phi-ben-con-gai-nhan-sac-the-nao-ma-sinh-ra-duoc-than-tien-ty-ty-cua-cbiz-22202292173610931.htm

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao