Mẹ mải mê chọn hàng, con gái suýt bị bắt cóc ngay giữa siêu thị

kChỉ vì một phút lơ đãng, bà mẹ trẻ suýt nữa mất đi đứa con gái nhỏ vào tay một kẻ bắt cóc ngay trong siêu thị.





Ngày 15/10 vừa qua, chị Florence Monauer sống tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ đã đưa cô con gái 14 tháng tuổi cùng đi siêu thị.

Như thường lệ, chị Monauer đặt con gái lên chiếc ghế đệm gắn vào xe đẩy để con có thể ngồi thoải mái và an toàn hơn mà không ngờ chính bộ đệm này đã giúp chị Monauer ngăn chặn kịp thời vụ bắt cóc xảy ra với con gái mình.

Theo đó, khi chị Monauer đang mải mê chọn đồ trong siêu thị thì một người đàn ông lạ mặt đã tới tiếp cận, chọc cười con gái chị rồi nhanh chóng bỏ đi. Khi ấy, chị chỉ nghĩ anh ta là một người yêu trẻ em nên cũng không đề cao cảnh giác.

Tuy nhiên, khi đang quay lưng lại với món đồ định mua trên kệ hàng thì chị bất ngờ nghe thấy tiếng lạch cạch phát ra từ đằng sau.

Quay người lại, bà mẹ trẻ bỗng phát hiện ra người đàn ông lạ mặt vừa nãy đang bế con gái mình trên tay trong khi chân của cô bé vẫn còn đang mắc kẹt vào chiếc ghế đệm trên xe đẩy.

Bị bắt quả tang, người đàn ông lạ mặt rối rít xin lỗi và trả lại con cho chị Monauer. Đồng thời, ông ta cũng tỏ ra hết sức thân thiện với bé gái khiến bà mẹ này cảm thấy bối rối và để hắn bỏ đi một cách êm đẹp.

"Lúc đó, tôi chỉ nghĩ hắn ta là một người quá thân thiện nên không thể phân biệt được những điều nên làm hay không nên làm.

Tôi không muốn làm to chuyện lên và không hề muốn nghĩ xấu về người khác. Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ kết tội vô cớ một người mà mình không quen biết", chị Monauer chia sẻ.

Chỉ tới lúc về nhà và có thời gian suy nghĩ sâu hơn, bà mẹ trẻ mới cảm thấy tình huống mà mình vừa trải qua thật đáng sợ, nhất là câu cuối cùng mà người đàn ông đã nói với con gái chị trước khi bỏ đi: "Nếu mẹ bé không ở đây thì ta đã mang bé đi rồi".

Do đó, chị Monauer đã lập tức liên hệ với luật sư của gia đình trước khi trình báo sự việc với cơ quan cảnh sát.
 
Mẹ mải mê chọn hàng, con gái suýt bị bắt cóc ngay giữa siêu thị - Ảnh 2.
Khi đang mải chọn đồ, một người đàn ông lạ mặt đã tiến đến và tiếp
 cận con gái của chị Monauer.


Mẹ mải mê chọn hàng, con gái suýt bị bắt cóc ngay giữa siêu thị - Ảnh 3.
Sau đó, ông ta bỗng nhấc bổng đứa bé khỏi chiếc xe đẩy.

Sau khi tiếp nhận trình báo của chị Monauer, cảnh sát thành phố Houston đã nhanh chóng có mặt tại siêu thị và xem xét những hình ảnh được ghi lại bởi hệ thống máy quay an ninh.

Dựa vào đó, cảnh sát cũng khẳng định người đàn ông trên có thể mang động cơ không tốt và hiện đang tiến hành mở rộng điều tra để nhanh chóng xác minh danh tính của hắn ta.

"Sau khi xem lại những hình ảnh từ máy quay an ninh, tôi càng cảm thấy sợ hãi hơn. Người đàn ông này không đem theo giỏ hàng hay xe đẩy, không hề mua bất cứ thứ gì cả.

Anh ta cứ thế bế con gái tôi lên mà không hề thông báo cho tôi. Càng nhĩ tôi càng cảm thấy giận chính mình khi để cho anh ta đi mất. Xin hãy nhanh chóng tìm ra kẻ này", bà mẹ trẻ bức xúc.
 
Mẹ mải mê chọn hàng, con gái suýt bị bắt cóc ngay giữa siêu thị - Ảnh 4.

Mẹ mải mê chọn hàng, con gái suýt bị bắt cóc ngay giữa siêu thị - Ảnh 5.
Thật may mắn, do chân của bé gái bị mắc kẹt vào chiếc đệm đặt trên xe đẩy nên
 bà mẹ trẻ mới kịp thời cứu thoát đứa bé khỏi tay của kẻ bắt cóc.
 
Theo Trí thúc trẻ

 


siêu thị con cái bắt cóc cha mẹ

Tin tức mới nhất