Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Mẹ Mai Phương: 'Nỗi đau nào bằng mẹ mất con, xin hãy cho tôi sự bình yên'

Mẹ cố diễn viên Mai Phương khẳng định mình luôn yêu thương con gái. Những clip lan truyền trên mạng chỉ cho thấy một phần sự thật, nhưng một phần ấy đang khiến nhiều người hiểu sai về bà.

Tối 28/3, Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Tới sáng 31/3, thi thể cố diễn viên được gia đình, đồng nghiệp đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi trước thời điểm thi thể Mai Phương được đưa đi hỏa táng, trên mạng xã hội lan truyền clip nữ diễn viên bị mẹ ruột tra tấn tinh thần trong những ngày cuối đời.

Mẹ Mai Phương: Nỗi đau nào bằng mẹ mất con, xin hãy cho tôi sự bình yên-1
Hình ảnh cắt ra từ clip.

Theo đoạn clip dài hơn 20 phút, người mẹ khó chịu khi Mai Phương đã mua một miếng đất để lo liệu tang lễ. Bà cũng tỏ ý không hài lòng khi bạn bè Mai Phương tư vấn phương pháp trị liệu cho con gái.

Mẹ ruột được cho là nặng lời chửi bới những người bạn thân đến thăm và chăm sóc Mai Phương. Bà còn quát nữ diễn viên "bất hiếu", đập phá đồ đạc trong căn hộ của con, mất kiểm soát về hành động.

Nhìn gương mặt tiều tụy, có vẻ bất lực của Mai Phương trước những gì đang diễn ra, nhiều người không khỏi phẫn nộ với hành vi của người mẹ. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi một số người bạn của Mai Phương cũng đề cập tới vấn đề này, tỏ thái độ bức xúc, đồng thời tiết lộ cố diễn viên rất khổ sở vì mẹ trong những ngày tháng cuối đời.

Thậm chí, không ít người cho rằng tương lai của Lavie rất đáng quan ngại nếu để bé vào tay bà ngoại nuôi dưỡng...

Mẹ Mai Phương: Nỗi đau nào bằng mẹ mất con, xin hãy cho tôi sự bình yên-2
Mẹ Mai Phương phải hứng chịu nhiều chỉ trích trong những ngày qua.

Là tâm điểm công kích của dư luận, mới đây mẹ Mai Phương đã chính thức lên tiếng về ồn ào. Trong đoạn clip thực hiện, bà lấy làm buồn khi vừa trải qua nỗi đau mất con lại bị tung những cảnh quay nhạy cảm. 

"Tôi không buồn hay trách cứ cộng đồng mạng, vì họ chỉ biết một phần của sự thật, chứ không biết phần trước của sự thật là gì. Tôi chỉ buồn khi tôi vừa mất mát người con, người ta tung đoạn clip như thế.

Có nên làm như thế hay không? Tôi xin mọi thứ nên dừng lại. Bây giờ tôi đã không còn con, lại không có cháu. Thử hỏi làm như thế có được hay không? Đừng dồn chúng tôi vào con đường cùng, đã đau khổ rồi lại phải đau khổ thêm nữa. Xin cho chúng tôi hai chữ bình yên, để bé Lavie được bình yên, để tôi được trở lại cuộc sống bình thường.

Nỗi đau nào bằng người mẹ mất người con duy nhất. Họ có đặt mình trên cương vị của một người mẹ hay không mà lại làm như vậy?", mẹ Mai Phương nói trong nước mắt.


Mẹ Mai Phương quay clip trần tình sự việc.

Theo mẹ Mai Phương chia sẻ, đoạn clip gây bức xúc mạng xã hội được quay vào ngày 19/3/2020, tuy nhiên đó chỉ là một phần của sự thật. 

Theo lời bà thì lúc ấy, khi bà và chồng đang ở nhà con gái, bạn thân Mai Phương - Trương Bảo Như - đến nhà, không chào hỏi ai, thái độ xấc xược. Nữ ca sĩ nói với bà rằng đến để mang Mai Phương đi bệnh viện. Chồng bà chạy vào bảo Trương Bảo Như đi ra để gia đình bàn bạc trước nhưng bị hất tay: "Không được, Phương bảo tôi đến thì tôi đến... Nhà này của Phương nên không có quyền đuổi tôi".

Sau đó, một người đàn ông cao cỡ 1m80, nặng cỡ 1 tạ đi vào và có hành động lỗ mãng, thậm chí hành hung bố mẹ Mai Phương. Vì quá búc xúc khi bị đối xử bạo lực, mẹ Mai Phương nghẹn uất, la lối và trách Mai Phương sao lại bất hiếu thế, để bạn bè đánh bố mẹ như vậy. Những lời khó nghe thốt ra từ bà là dành cho bạn bè Mai Phương, chứ không phải con gái. Và bà cho rằng những ai rơi vào hoàn cảnh đó thì đều có thể nảy sinh phản ứng giống mình.

Cùng với lời trần tình, mẹ Mai Phương đưa ra đoạn ghi âm của một người phụ nữ cũng có mặt hôm đó để làm bằng chứng. Người này xác nhận mẹ Mai Phương bị đạp, xô đến ngã lăn xuống sàn. 

Sau cùng, khi mọi thứ lắng xuống, người hành hung đã quỳ xuống xin lỗi bố mẹ Mai Phương. 

Mẹ Mai Phương: Nỗi đau nào bằng mẹ mất con, xin hãy cho tôi sự bình yên-3

Cũng qua clip trần tình, bà khẳng định không có chủ đích ép cháu ngoại Lavie phải đổi trường học theo ý mình, mà chỉ nói hùa theo một người khác, không nghĩ khi thông tin lan truyền lại sai lệch và nghiêm trọng hóa như vậy. 

Mẹ Mai Phương cũng phủ nhận việc tự ý tiêm thuốc cho con gái, khẳng định đó là sự dặn dò của bác sĩ. Mỗi khi Mai Phương lên cơn đau thì đều phải chích thuốc, một ngày 20 mũi theo chỉ định từ bệnh viện, và việc tiêm cho Mai Phương cũng không chỉ có bà.

Trước lời trần tình của mẹ Mai Phương, 2Sao.vn đã liên lạc với ca sĩ Trương Bảo Như để tìm hiểu thêm sự việc, song tạm thời không liên lạc được.

Vy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-mai-phuong-phu-nhan-clip-tra-tan-tinh-than-con-gai-n-217569.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35