Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bị dân mạng tấn công khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy mất việc tại Mỹ

Để tránh ảnh hưởng đến công ty, Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng công việc. Các thương hiệu anh hợp tác cũng đồng loạt phải hủy để tránh rắc rối dư luận.

Tối 28/3, Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sáng ngày 31/3, thi thể của cố diễn viên được gia đình, đồng nghiệp đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. 

Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy liên tục bị chỉ trích vô tình bạc nghĩa, không về nước tiễn đưa người cũ. Chưa kể một số còn cho rằng nam ca sĩ vô tâm, bỏ mặc 2 mẹ con Mai Phương khiến nữ diễn viên phải chật vật xoay sở cuộc sống, dẫn đến lao lực và bị ung thư phổi.

Bị dân mạng tấn công khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy mất việc tại Mỹ-1
Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích bạc tình sau khi Mai Phương qua đời.

Không chỉ mắng chửi trên mạng xã hội, antifan còn vào tận trang chủ công ty thẩm mỹ viện mà Phùng Ngọc Huy hợp tác, dùng lời lẽ nặng nề để lăng mạ, chửi bới khiến anh phải dừng công việc để tránh làm ảnh hưởng đến công ty.

Trước búa rìu dư luận chĩa thẳng vào Ngọc Huy, mới đây chủ thương hiệu nơi nam ca sĩ đang hợp tác đã lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Theo chia sẻ của người này, từ khi chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy không bỏ mặc hai mẹ con như những gì dân mạng đồn đại. Anh luôn làm tròn trách nhiệm của một người cha. 

Dù ở nước Mỹ xa xôi nhưng mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi quà và tiền chu cấp cho con gái Lavie để Mai Phương trang trải cuộc sống. Thậm chí chủ tài khoản khẳng định mình từng về nước trực tiếp trao tiền tận tay cho Mai Phương. Những việc làm này, Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng nên khán giả không biết.

Bị dân mạng tấn công khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy mất việc tại Mỹ-2
Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi quà và tiền về giúp Mai Phương trang trải một phần cuộc sống.

Người này cũng tiết lộ, dù chia tay nhưng Ngọc Huy và Mai Phương vẫn thân thiết. Việc Mai Phương ngã bệnh một phần do lao lực quá nhiều. 

Về phía Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ cũng chật vật trên đất Mỹ để có tiền chu cấp, lo lắng đầy đủ cho con gái Lavie ở Việt Nam. Nhưng nay hành động lăng mạ, chửi bới của một bộ phận antifan đã khiến tình cũ Mai Phương phải dừng lại công việc đang tốt. Không những thế, các thương hiệu nam ca sĩ hợp tác cũng đều phải hủy với Phùng Ngọc Huy để tránh những rắc rối không đáng có. 

Khép lại chia sẻ về Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, chủ thương hiệu này cho biết ước nguyện của cố diễn viên khi còn sống là con gái Lavie sớm được về với bố. Người này mong khán giả dừng lại việc "ném đá" Phùng Ngọc Huy và tỉnh táo nhìn nhận lại sự việc vì cuộc sống và tương lai tốt đẹp của bé Lavie sau này.

Bị dân mạng tấn công khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy mất việc tại Mỹ-3
Phùng Ngọc Huy mất việc vì bị antifan tấn công khi Mai Phương qua đời.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-mat-viec-vi-bi-chi-trich-khi-mai-phuong-qua-doi-n-217397.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35