Mê mẩn thu ngân quán ăn, thanh niên viết bài thổ lộ tâm tình và nhận lại mảnh giấy với nội dung khó tin

Đàn ông mà không nhanh chân thì các cô gái sẽ giành phần chủ động đấy nhé!

Chuyên đi ăn ở quán nướng một mình, lại mê mẩn em thu Ngân, một nam thanh niên đã viết lên page của quán ăn để tìm kiếm. Nội dung bài viết xoay quanh chuyện nhờ em thu ngân quá. Anh chàng không biết tên cô nên đặt tên cho cô là Ngân. Và rồi, niềm vui đến bất ngờ trong một lần đi ăn gần đây của anh, khi được em thu ngân đáp lại.

"Cuối cùng thì ngày ấy cũng tới các bác ạ, ngay ngày đầu tiên nhà hàng mở cửa em đã tót đi tìm em 'Ngân' với quyết tâm lần này nhất định 'Không cho em thoát'.

Tính bụng chọn chỗ đẹp gần quầy để ngắm em, chả hiểu sao mới mở cửa hôm đầu mà nhà hàng đã đông nghịt người, xong còn bàn cách bàn 1m do vừa dịch bệnh, thành ra em phải ngồi xa quầy thu ngân tít tắp.

Phục vụ thì tấp nập nập, em Ngân thì thoăn thoắt ra bill (hóa đơn thanh toán), em thì không dám mở lời vì vừa ngại mà vừa sợ phiền người ta

Thế là thôi, em vừa ngồi ngắm người ta vừa ngồi gọi hết tất cả loại thịt của quán để nhìn người ta lâu hơn.

Đến lúc tính tiền, đứng trước mặt em ấy mà tim em cứ đập thình thịch đập các bác à. Mồm thì cứng cả vào ăn nói lắp ba lắp bắp.

Nhận bill từ người ta thôi mà tay em cũng bị run, xong em ấy nheo mắt cười với em qua lớp khẩu trang một phát thôi mà em chết lặng luôn, huhu em.

Cuối cùng là đến lúc về em run quá mà chả hỏi han được tí thông tin gì của em cả. Em rút bill ra vừa nhớ đến em 'Ngân' vừa chửi sao mình mãi cứ nhát gái thế thì đọc được dòng này. Trời đất ơi em ấy nhận ra em các bác ạ.

Mê mẩn thu ngân quán ăn, thanh niên viết bài thổ lộ tâm tình và nhận lại mảnh giấy với nội dung khó tin-1
Mẩu giấy mà cô thu ngân gửi khách hàng.

Cảm giác lúc ấy cứ như thể trái tim vụn vỡ vừa được chữa lành. Thế là em phi thẳng vào quán để bắt chuyện với em Tuyết.

Hóa ra em ấy cũng theo dõi page xong điều tra ra chủ đăng bài là em lâu rồi. Em Tuyết cũng hay để ý ông khách quen hay ăn một mình (là em) lắm đấy.

Thanh niên trai tráng mà để gái chủ động như thế này đây các bạn ạ, nghĩ cũng hèn, mà nghĩ lại thì sướng".

Đây là câu chuyện do nam thanh niên này đăng tải. Sau nhiều thời gian thầm thương trộm nhớ cô thu ngân, anh đến ăn và không cần nói, bạn thu ngân cũng nhận ra rồi chủ động làm quen.

Mảnh giấy có những dòng chữ làm quen rất đáng yêu khiến anh chàng "gục" hẳn: "Hello anh, em là Tuyết, không phải Ngân nhé ạ".

Chẳng biết cuối cùng hai người có đến với nhau thật sự hay không nhưng rõ ràng câu chuyện thật sự đáng yêu làm sao. Duyên phận đôi khi kỳ lạ đến như vậy đấy, chỉ vì vài lần đi ăn uống, trò chuyện mà họ làm quen nhau được luôn rồi đây này.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/me-man-thu-ngan-quan-an-thanh-nien-viet-bai-tho-lo-tam-tinh-va-nhan-lai-manh-giay-voi-noi-dung-kho-tin-8202010513511201.htm?fbclid=IwAR21iHMNFlD5WUxowCJeK0bHAFque3fGy7vw6Dnvc8606_mSswA6ixNdmBg

tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất