Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5

Người lùn vẫn luôn nhận được những ánh nhìn kỳ lạ của cộng đồng, tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh chị ao ước có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mặc dù người lùn khi mang thai sẽ rất khó khăn và gặp nhiều rủi ro sức khỏe cũng như gây tranh cãi nhưng nhiều cặp vợ chồng vẫn kiên quyết duy trì thai kỳ vì mong muốn có một đứa con của riêng mình.

Đôi vợ chồng trẻ Hưng Yên chỉ cao 1m sinh con lành lặn

Sinh ra mắc khiếm khuyết về ngoại hình khiến chị Trần Thị Hậu (27 tuổi, Hưng Yên) và anh Quàng Văn Thịnh (26 tuổi, Điện Biên) dù đã là người trưởng thành nhưng trông vẫn chỉ như học sinh tiểu học với chiếu cao vỏn vẹn 1m.

Quen nhau trong một lần tham gia chung buổi văn nghệ từ thiện cuối năm 2013, mặc dù Thịnh ít hơn Hậu một tuổi nhưng sự đồng cảm giữa những người cùng cảnh, cùng chiều cao đã dần gắn kết hai người lại với nhau. Vượt qua tất cả, cặp đôi về chung một nhà vào năm 2015.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-1

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, chị Hậu mãi không thấy kinh nguyệt, mua que về thử thai thi cả 2 vợ chồng hạnh phúc khi nhìn thấy dấu hiệu 2 vạch. 

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-2

Trước bán rau nhưng từ khi mạng thai, chị Hậu nghỉ việc chợ, định kỳ mỗi tháng vẫn đi bộ ra điểm xe buýt và đi hơn 10km từ Hà Đông đến nội thành Hà Nội khám thai. Thuê nhà ở tít sâu trong ngõ, chồng đi làm cũng không có phải chi trả tiền nhà nên ở nhà một mình, bà bầu tí hon chỉ ăn bát cơm nguội với quả trứng, thỉnh thoảng chồng về mua cho thêm hộp sữa chua.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-3

Không tẩm bổ nhiều, cả thời gian mang thai, chị Hậu tăng từ 40 lên 55kg nhưng thật bất ngờ, 38 tuần, thai nhi đã được 3,1kg và đủ điều kiện mổ lấy thai.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-4

Giờ đây, mỗi ngày thức dậy dẫu còn bộn bề cuộc sống nhưng cặp vợ chồng chỉ cao một mét mốt này vẫn thấy tràn ngập niềm vui bởi tiếng cười giòn tan của cô con gái Hồng Phúc.

Cặp vợ chồng bé như trẻ tiểu học bỏ qua ánh nhìn kỳ lạ của người đời để sinh con

Vì mắc khiếm khuyết xương tăng trưởng bất thường nên dù đã là người trưởng thành, anh Sun Quan (Trung Quốc) và chị Hongxia vẫn như đang trong hình hài một đứa trẻ tiểu học. Từ khi gặp chị Hongxia, cũng là một người con gái mắc khiếm khuyết tương tự, anh Sun đã nảy sinh lòng yêu mến. Hongxia và Sun về chung một nhà, hợp thành vợ chồng. 

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-5
Mặc dù người lùn khi mang thai sẽ rất khó khăn và gặp nhiều rủi ro sức khỏe nhưng hai vợ chồng vẫn kiên quyết duy trì thai kỳ vì mong muốn có một đứa con của riêng mình.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-6
 Từ khi vợ mang thai, anh Sun mỗi ngày đều ở nhà làm việc nhà và nấu ăn cho vợ.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-7
Chị Hongxia vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe, anh Sun cũng yêu chiều đi theo vợ mọi lúc mọi nơi.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-8
Ngày chị Hongxia vượt cạn, đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, gia đình anh Sun và vợ đón thêm nhiều niềm vui mới.

Hạnh phúc như kỳ tích ngày lên chức bố mẹ của cặp đôi bé như trẻ lớp 5-9

Sinh nhật con đầy năm, hai vợ chồng mặc quần áo đẹp cho bé, hạnh phúc chúc mừng sinh nhật. Mặc dù những người khiếm khuyết phải chịu những ánh nhìn kỳ lạ từ người khác nhưng họ không bao giờ ghi nhớ những ánh mắt đó, thậm chí vẫn sống hạnh phúc hơn rất nhiều người. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hanh-phuc-nhu-ky-tich-ngay-len-chuc-bo-me-cua-cap-doi-be-nhu-tre-lop-5-d236661.html

cặp đôi đẹp khuyết tật Tình yêu

Tin tức mới nhất