Mẹ đẻ Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cho là bênh vực con rể cũ, bêu riếu con gái ruột

Mẫu thân của Ngọc Lan cho rằng, bà không ác ý gieo tiếng xấu cho con gái. Đồng thời, mẹ của nữ diễn viên cũng cho biết, dẫn đến kết cục ly hôn xuất phát từ nguyên nhân khác.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao câu chuyện hậu ly hôn của cặp đôi diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan.

Dù đã chính thức đường ai nấy đi và cả hai cũng không hề nhắc đến nhau, thế nhưng ồn ào lại bắt nguồn từ phát ngôn của mẫu thân Ngọc Lan. Điều này đã dấy lên tin đồn chính "kiều nữ" mới là người đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực thảm.

Mẹ đẻ Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cho là bênh vực con rể cũ, bêu riếu con gái ruột-1

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thanh Bình thể hiện sự tôn trọng và quý mến dành cho mẹ của Ngọc Lan. Anh đưa con trai về thăm bà ngoại, đồng thời vẫn xưng hô "mẹ - con" đầy tình cảm.

Nam diễn viên còn dành lời cảm ơn chân thành đến mẹ của vợ cũ: "Cảm ơn mẹ đã luôn tin tưởng và bên con". Dẫu hết tình với Ngọc Lan, nhưng Thanh Bình vẫn luôn tôn trọng đấng sinh thành của "kiều nữ". Điều này đã làm không ít người cảm động.

Mẹ đẻ Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cho là bênh vực con rể cũ, bêu riếu con gái ruột-2
Thanh Bình dẫn con trai về thăm ngoại sau đỗ vỡ hôn nhân với Ngọc Lan.

Tuy nhiên, nếu sự việc dừng lại ở đây thì sẽ tốt đẹp cho cả đôi bên. Nhưng lời bình luận đầy hàm ý của mẫu thân Ngọc Lan trên trang cá nhân của con rể vô tình thu hút sự chú ý. "Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền, hiếu thảo, biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này", bà viết.

Lời nói này của mẹ Ngọc Lan khiến nhiều người cho rằng, bà đang đứng về phía con rể và ngầm cho biết con gái mới là người có lỗi trong cuộc hôn nhân. Nhanh chóng sau đó, nhiều dân mạng vào tận trang cá nhân của mẫu thân nữ diễn viên, trách cứ bà đang gieo tiếng xấu cho chính con ruột.

Mẹ đẻ Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cho là bênh vực con rể cũ, bêu riếu con gái ruột-3

"Từ xưa nay con chưa từng dám góp ý chuyện của ai vì mỗi người mỗi cảnh, nhưng con xin phép nói 'hổ dữ không ăn thịt con'. Cho dù nếu sự thật Lan có sai, việc mà bất kỳ người mẹ nào cũng sẽ làm đó là bảo ban, chỉ dẫn con mình.

Ban đầu con thấy cô 'tag' Thanh Bình, con nghĩ gia đình Lan sẽ có cơ hội hàn gắn, Bình là một người rể tốt và có ý muốn giữ lại gia đình. Nhưng, bình luận của cô đã đánh thẳng vào con gái của mình, đẩy cơ hội sum họp gia đinh cho cháu ngoại cô đi vào một hướng khác".

"Trên đời này kinh khủng nhất là nhân danh tình thương đẩy con cháu mình vô đường cùng. Vì người dưng mà luôn nghĩ rằng con mình ngỗ ngược đấy bạn ạ".

"Cô cứ tỏ ra yêu thương con rể của mình và bênh vực ảnh. Thì bây giờ tốt giành cho ai, xấu giành cho ai đây ạ? Và rồi Ngọc Lan lại một lần nữa bị chỉ trích quá nhiều... Cô vui vì cô bênh được con rể, vậy cô có buồn khi làm một phần khán giả quay lưng với chị Lan không ạ?"..., nhiều dân mạng thẳng thắn với mẹ Ngọc Lan.

Mẹ đẻ Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cho là bênh vực con rể cũ, bêu riếu con gái ruột-4

Trước những bình luận tiêu cực, mẫu thân của nữ diễn viên cũng chính thức lên tiếng. Bà cho biết, nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc của hai con xuất phát từ người khác, không hề nhắc đến con gái. Đồng thời bà khẳng định, con gái và con rể rất hiếu thuận với mình.

"Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong, chứ tôi đâu nói con gái tôi hư thân mất nết mà lại gán ghép là con gái tôi hư thân mất nết.

Tôi nói cho cô biết là con tôi là đứa ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con, hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha xa mẹ như hôm nay.

Tôi muốn nói thêm là phá đình phá chùa là có tội, nhưng không tội bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha... Xin cô đọc cho thật kỹ", mẹ Ngọc Lan phản hồi một cư dân mạng.

Mẹ đẻ Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cho là bênh vực con rể cũ, bêu riếu con gái ruột-5
Mẫu thân của nữ diễn viên chính thức lên tiếng giữa tâm bão dư luận.

Hiện tại, "kiều nữ" và chồng cũ vẫn chưa lên tiếng về sự việc đang gây xôn xao dư luận.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ngoc-lan-len-tieng-chuyen-benh-con-re-cu-beu-con-gai-ruot-n-203292.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao