Sau Ngọc Lan, đến lượt Thanh Bình khẳng định hôn nhân đổ vỡ không phải do người thứ ba

Thanh Bình khẳng định, dẫn đến kết cục ly hôn là do cả hai không được tiếng nói chung. Nam diễn viên phủ nhận nguyên nhân đến từ người thứ ba.

Tối 13/11, showbiz Việt xôn xao trước thông tin ly hôn của cặp đôi diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan. Thông qua mạng xã hội, "kiều nữ" chính thức lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ sau nhiều tháng lảng tránh.

Cô cho biết, dù chia tay nhưng cả hai vẫn có sợi dây gắn kết là con trai nên Thanh Bình vẫn có quyền thăm con bất cứ khi nào. 

Sau Ngọc Lan, đến lượt Thanh Bình khẳng định hôn nhân đổ vỡ không phải do người thứ ba-1

Chuyện tình ngắn hạn của cặp đôi diễn viên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Bởi trước đó, họ được xem là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc.

3 năm về chung một nhà, Thanh Bình và Ngọc Lan dành cho nhau những lời ước hẹn tưởng không bao giờ chia cắt... Nhưng cuối cùng, cả hai vẫn chọn cách ra đi. Điều này càng dấy lên tin đồn có sự chen ngang từ phía người thứ ba, ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai diễn viên.

Đặc biệt mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thanh Bình tình tứ nắm tay cô gái lạ giữa đám đông. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến hôn nhân hai người lục đục.

Sau Ngọc Lan, đến lượt Thanh Bình khẳng định hôn nhân đổ vỡ không phải do người thứ ba-2

Trước những thông tin trái chiều, Thanh Bình lên tiếng cho biết việc ly hôn là do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, đồng thời phủ nhận có sự chen ngang từ người thứ ba. 

"Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau.

Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Tôi rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi!", nam diễn viên khẳng định.

Sau Ngọc Lan, đến lượt Thanh Bình khẳng định hôn nhân đổ vỡ không phải do người thứ ba-3

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm. Đối diện với dư luận, họ đều chọn cách im lặng. Cả hai chỉ lên tiếng khi lời đồn vượt quá giới hạn, và theo Ngọc Lan, việc công khai là cách văn minh nhất, đặc biệt là với những người đến sau.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-binh-phu-nhan-tin-don-hon-nhan-do-vo-do-nguoi-thu-ba-n-202388.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất