Mẹ người yêu cũ đến tận công ty chửi mắng, bắt tôi quỳ gối xin lỗi vì lỡ có thai

Chúng tôi chia tay chưa lâu thì tôi phát hiện ra mình mang bầu, cái thai đến không đúng lúc khiến tôi đau đầu nhưng người tức giận lại là mẹ của anh.

Chúng tôi yêu nhau 4 năm trước khi mọi chuyện đổ vỡ như hiện tại. Thật ra, chúng tôi chia tay trong hòa bình, không hẳn là hết yêu mà chỉ đơn giản những cảm xúc nhạt dần sau nhiều cãi vã mâu thuẫn.

Tôi không chịu nổi áp lực do mẹ anh tạo ra, anh lại chẳng có cách nào dung hòa mối quan hệ này. Là người ở giữa, anh mệt mỏi, tôi cũng mệt mỏi và tôi nghĩ mẹ anh càng không vui vẻ gì.

Sở dĩ mẹ anh phản đối kịch liệt là bởi bà đã nhắm cho anh một mối ngon lành khác - là con gái của sếp bà, nếu lấy được cô ta không chỉ anh thăng tiến mà gia đình anh cũng được lợi.

Hơn nữa, cô gái đó cũng có ý với anh, chỉ là anh yêu tôi nên từ chối. Còn may mắn nào nhiều hơn như thế nữa?

Mẹ người yêu cũ đến tận công ty chửi mắng, bắt tôi quỳ gối xin lỗi vì lỡ có thai-1
Mẹ anh không thích tôi vì bà đã có lựa chọn con dâu của mình. Ảnh minh họa.

Khi sự mệt mỏi đã kéo dài quá lâu, 1 ngày tôi không chịu nổi nữa mà buông lời chia tay, dứt khoát và nhanh gọn. Anh đồng ý! Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau đổ vỡ vì với tôi anh vẫn là người đàn ông tốt, người đáng để làm bạn, làm người thân dù không còn yêu đương như trước.

Với tôi, không yêu nhau nữa không có nghĩa phải ghét bỏ nhau. Vậy nhưng, chính mẹ anh khiến tôi nghĩ lại và nhận ra, người yêu cũ, mẹ của người yêu cũ và những gì liên quan tới người cũ đều không có gì vui.

Chia tay 2 tháng tôi phát hiện mình đã mang thai. Trước đó vì kinh nguyệt không đều nên tôi chỉ nghĩ do thất tình, ăn uống ngủ nghỉ không điều độ nên mới bị mất kinh, không hề nghĩ tới chuyện có thai do tôi đã uống thuốc tử tế trước đó.

Biết tin, tôi hoang mang nhắn tin cho anh, hỏi anh bây giờ giải quyết thế nào. Anh im lặng rồi bảo tôi chờ anh.

Đấy có lẽ là ngày dài nhất trong cuộc đời tôi khi tôi liên tục gọi, nhắn tin anh đều không trả lời. Đương lúc mọi thứ tuyệt vọng nhất thì bất ngờ mẹ anh tới tìm tôi, phía sau là một cô gái khá xinh đẹp.

Tôi xin phép công ty ra ngoài nói chuyện, nhưng mẹ anh không chịu mà làm um lên, chửi mắng tôi là cướp chồng, khốn nạn, lừa đảo… Bà tát tôi 1 cái rồi bắt tôi quỳ xuống chân cô gái xinh đẹp đi cùng.

Lúc này tôi mới biết cô ta chính là người yêu mới của anh - con gái của sếp mẹ anh. Tôi chết lặng! Không phải vì anh đã có người khác mà vì hành động bất ngờ của bà ta.

Càng im lặng, bà lại càng gào to, to đến mức cả công ty chú ý, ra xem có chuyện gì. Bà vừa nói, vừa chửi, vừa chỉ, vừa muốn lao đến đánh tôi. May lúc đó có vài người đồng nghiệp ra can ngăn đưa tôi vào phòng và kéo bà ta về.

Theo giadinh


mẹ người yêu quỳ gối xin lỗi người yêu cũ

Tin tức mới nhất