Phụ nữ có tiền trong tay mọi thứ ắt sẽ thuộc về mình, kể cả sự chung thủy

Việc của phụ nữ không phải là cố tìm cách giữ chân đàn ông, mà là hãy kiếm nhiều, thật nhiều tiền.

Phụ nữ kiếm được tiền mặc sức kiêu hãnh với đời

Đừng lười biếng, đừng nghĩ mình sẽ không làm được. Bạn cứ bắt tay vào làm đi, không có chuyện gì là không thể. Hãy kiếm cho mình một công việc để sống tự lập.

Đừng để đồng tiền của người khác chi phối và bị lệ thuộc. Là phụ nữ nhất định phải tìm cho mình một công việc đàng hoàng. Dù đang độc thân hay đã lấy chồng, bạn cũng phải tự mình kiếm ra tiền. Nếu có buồn, cũng phải buồn ở Paris, Canada, Mỹ, Hàn… hay những địa danh nổi tiếng khác.

Nếu có khóc cũng phải khóc trong căn nhà rộng lớn, trên chiếc giường êm ái. Có khóc cũng phải khóc với đầy tiền trong túi, chứ đừng khiến bản thân trở thành kẻ đáng thương trong mắt người khác. 

Để có thể làm được những điều đó, cách duy nhất là tự kiếm tiền. Cuộc đời phụ nữ chỉ khi có tiền mới hạnh phúc. Biết đâu sau này người đàn ông bên cạnh không còn chung thủy nữa, bạn cũng có thể rời đi với số tài khoản cao ngất ngưỡng trong ngân hàng. Hay chiếc ví đầy tiền mà chẳng cần phải lo ba bữa cơm mỗi ngày, chẳng cần lo đến cuộc sống mưu sinh vất vả.

 Phụ nữ có tiền trong tay mọi thứ ắt sẽ thuộc về mình, kể cả sự chung thủy-1

Đặc biệt phụ nữ phải có tiền để phòng khi chồng ngoại tình, bạn cũng có điều kiện để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn. Phụ nữ khôn ngoan sẽ dùng tiền mình kiếm được để dạy cho đàn ông một bài học về sự phản bội và chung thủy.

Phụ nữ kiếm được tiền chắc chắn sẽ có sự thủy chung của đàn ông

Bạn nên nhớ chẳng có người đàn ông nào thủy chung tuyệt đối. Điều bạn nên làm đó là làm sao để người đàn ông đó phải theo ý mình. Phải biến một người đàn ông không chung thủy thành một người chỉ có mình bạn trong tim. Đó mới là người phụ nữ bản lĩnh.

Một bài học dành cho phụ nữ để không bị tổn thương trong tình yêu và hôn nhân đó là kiếm thật nhiều tiền. Nhiều người thường nói khi có tiền, bạn có thể mua được tất cả, kể cả sự thủy chung của đàn ông.

Khi có tiền bạn sẽ trở nên xinh đẹp và đàn ông sẽ tiếc hùi hụi quay về xin bạn tha thứ. Và ngay lúc đó, bạn có thể dạy cho anh ấy một bài học thế nào là thủy chung trong tình yêu, thế nào là đạo nghĩa vợ chồng.

Cuộc đời phụ nữ dù có bị phản bội cũng nhất định phải bị bội bạc trong xinh đẹp. Lúc nào cũng phải khiến bản thân tươi tắn và trẻ trung nhất có thể. Nếu lỡ người này không nhận ra được giá trị của bạn, thì bạn cũng có cơ hội để đến với một người khác tốt hơn.

Còn nếu bạn là người không có tiền...

Phụ nữ có tiền trong tay mọi thứ ắt sẽ thuộc về mình, kể cả sự chung thủy-2

Phụ nữ không có tiền thì cuộc sống giống như chiếc bánh trôi nước ấy, rắn nát thế nào là do tay người có tiền họ nhào nặn.

Đừng nghĩ rằng, bản thân cứ chăm lo tổ ấm, con cái cho chồng yên tâm công tác mà sẽ được trân trọng, đền đáp đâu nhé. Cuộc đời không nói trước được điều gì, bản thân mình luôn phải ở trong tư thế có thể lo được mọi thứ, ít nhất là cho chính mình. 

Phụ nữ không có tiền, lúc nào cũng phải tằn tiện, chắt chiu từng đồng, mua cái quần, cái áo cũng phải suy nghĩ, bấm bụng vừa trả tiền vừa tiếc. Vợ chồng không có điều kiện, nhà cửa thuê trọ nay đây mai đó, lương chưa về đã lo trả nợ. Vợ không đi làm hoặc kiếm được ít tiền, gánh nặng đè lên vai chồng khiến người đàn ông trụ cột gia đình cũng mệt mỏi, áp lực rồi sớm muộn cũng nảy sinh cãi vã vì tiền. Con cái thiệt thòi, học hành, vui chơi giải trí chẳng được bằng bạn bằng bè.

Không có tiền thì chẳng dám ra ngoài gặp gỡ, giao lưu. Đừng để 10 năm nữa đi họp lớp, gặp bạn bè mà mình phải khép nép, không hơn được thì cũng đừng kém chúng nó quá.

Đừng để bố mẹ có chút chạnh lòng vì “con nhà người ta” biếu bố mẹ quà lớn, quà nhỏ trong khi mình, đến một món đồ bé xíu xiu cũng chưa một lần mua được để tặng phụ huynh. Chẳng bố mẹ nào ham tiền bạc, của cải của các con đâu nhưng đó là sự hãnh diện, là sự đền đáp, báo hiếu cha mẹ mà mỗi người con nên làm.

Phụ nữ không kiếm được tiền thì đành ngửa tay xin chồng hay báo cáo rõ ràng em vừa biếu bố mẹ bao nhiêu. Đừng để chồng nhìn mình với ánh mắt dằn hắt mà thốt lên: “Cô chỉ mang tiền về nhà ngoại là nhanh!”.

Phụ nữ đừng chỉ biết mải mê với những mơ mộng viển vông, hãy thực tế với những tôn chỉ của cuộc đời mình. Vì sao ư? Vì chúng ta vốn dĩ không phải lúc nào cũng được thương hoa tiếc ngọc và luôn bị xem nhẹ hơn cánh đàn ông, nên phải thật nỗ lực để tạo thành tựu riêng. Quý nhân tốt nhất của mỗi người đích thị chính là bản thân mình.

Theo Khỏe và Đẹp


phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao