Mẹ nuôi Jack và K-ICM tuyên bố 'tặng nóng' 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng 'Em Gì Ơi' đạo nhạc

Bức xúc trước những bình luận "cà khịa", mới đây, mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack và K-ICM đã đăng tải bài viết đáp trả những tin đồn thất thiệt.

Chỉ 2 tháng sau khi “gây bão” trên diện rộng với ca khúc Sóng Gió, Jack và K-ICM trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Em gì ơi. MV được tiết lộ vào tối 5/10 thông qua buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của bộ đôi trẻ tuổi.

Mẹ nuôi Jack và K-ICM tuyên bố tặng nóng 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng Em Gì Ơi đạo nhạc-1

Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ streamer nổi tiếng Misthy trong vai “người tình màn ảnh” của Jack càng góp phần tăng nhiệt, giúp ca khúc này bỏ túi số lượt xem siêu to khổng lồ trên Youtube.

Tuy nhiên đây có thể xem là một sản phẩm leo top chật vật nhất của Jack khi đã 2 ngày sau khi ra mắt, Em Gì Ơi vẫn “bặt vô âm tín” trên Top Trending dù là ở vị trí thấp nhất.

Không những thế, ca khúc mới của bộ đôi tân binh cũng không tránh khỏi việc bị các thánh soi đưa vào tầm ngắm với loạt nghi án đạo nhái nhiều sản phẩm âm nhạc trong và ngoài nước.

Cụ thể nhiều ý kiến chỉ ra đoạn điệp khúc của Em Gì Ơi giống hệt phần thể hiện của Linh Anh - thành viên gánh hát lô tô Hương Nam - trong vở diễn Lúc mới yêu. Khán giả còn tìm thấy một ca khúc tiếng Thái với giai điệu hao hao sáng tác của K-ICM, thậm chí bài hát Vì Ai Em Ra Đi của Akira Phan phát hành cách đây 6 năm và ca khúc Ta Là Ta của Yến Trang cũng được đưa lên bàn cân so sánh vì có phần nhạc dạo quá giống Em Gì Ơi.

Dù đại diện gánh hát đã giải thích đoạn hát của Linh Anh được lấy từ bản demo ca khúc Em Gì Ơi mà Jack đăng cách đây khá lâu, vậy nên không có chuyện giọng ca sinh năm 1997 đạo nhạc, làn sóng chỉ trích hai giọng ca trẻ vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Bức xúc trước những bình luận mang tính chất “cà khịa” của cư dân mạng, mới đây, mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack và K-ICM đã đăng tải bài viết đáp trả những tin đồn thất thiệt. Người này cho hay: “Nếu ai có thể chứng minh 'Em gì ơi' đạo lô tô thì tôi tặng 10 tỷ đồng tiền mặt và một căn biệt thự”.

Mẹ nuôi Jack và K-ICM tuyên bố tặng nóng 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng Em Gì Ơi đạo nhạc-2

Bên dưới bài viết, cộng đồng Đóm Keys cũng thể hiện sự ủng hộ cũng như tin tưởng đối với chủ nhân hit Sóng Gió.

Kể từ khi trở nên nổi tiếng, Jack và K-ICM liên tiếp vướng vào lùm xùm không hay. Cặp đôi liên tục gặt hái thành công với những sản phẩm trăm triệu view, thu về lượng fan hùng hậu và đông đảo nhưng cũng kết nạp không ít anti-fan.

Để bảo vệ “gà cưng” khỏi búa rìu dư luận, công ty quản lý đã tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật đối với những bình luận khiếm nhã, bôi nhọ danh dự của Jack và K-ICM.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất