Mẹ nuôi ngầm xác nhận quan hệ Quang Hải và cô chủ tiệm nail, không 'tội nghiệp gì' Nhật Lê

Ngoài ra, mẹ nuôi Quang Hải cũng khuyên mọi người không nên soi mói vào đời tư người khác, để chàng cầu thủ yên tâm thi đấu.

Sau khi chia tay mối tình kéo dài 3 năm, Quang Hải và Nhật Lê đều được cho đã tìm được người mới. Trong khi Nhật Lê hẹn hò với một doanh nhân thành đạt thì Quang Hải vướng phải tin đồn tình cảm với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Mẹ nuôi ngầm xác nhận quan hệ Quang Hải và cô chủ tiệm nail, không tội nghiệp gì Nhật Lê-1
Nhật Lê - Quang Hải có người mới sau khi đường ai nấy đi?

Sau thời gian để dân tình bán tính bán nghi, cách đây ít ngày Quang Hải và Huyền My lần đầu để lộ ảnh tình tứ. Cho đến thời điểm hiện tại, dù người trong cuộc chưa trực tiếp lên tiếng song chỉ cần dựa vào bằng chứng này dân tình khẳng định chuyện tình cảm giữa họ không còn là tin đồn.

Đặc biệt mới đây, mẹ nuôi Quang Hải - chị Trang Vũ còn có chia sẻ được cho là ngầm xác nhận về mối quan hệ giữa con trai nuôi và "cô chủ tiệm nail". 

Cụ thể, khi bị một dân mạng nhắn tin "chất vấn" về chuyện tình của Quang Hải, mẹ nuôi chân sút Hà thành đã bấm "like" tỏ ý đồng tình với câu nói: "Thôi dù gì cũng chúc Quang Hải với Huyền My hạnh phúc cô nhỉ?".

Mẹ nuôi ngầm xác nhận quan hệ Quang Hải và cô chủ tiệm nail, không tội nghiệp gì Nhật Lê-2
Mẹ nuôi Quang Hải có chia sẻ được cho là ngầm xác nhận anh chàng đang hẹn hò Huyền My.

Mẹ nuôi ngầm xác nhận quan hệ Quang Hải và cô chủ tiệm nail, không tội nghiệp gì Nhật Lê-3
Mẹ nuôi Quang Hải cũng khuyên mọi người không nên sói mói đời tư người khác.

Ngoài ra, cô Trang Vũ cũng bày tỏ không cảm thấy tội nghiệp cho Nhật Lê khi người này cho rằng: "Tội cho Nhật Lê, dành cả thanh xuân để yêu Quang Hải". Theo mẹ nuôi Quang Hải, Nhật Lê còn trẻ, hơn nữa cô nàng cũng đã có người mới.

Mẹ nuôi Quang Hải cũng khuyên mọi người nên bớt bình luận, soi mói đời tư của người khác: "Dù có là Nhật Lê, Huyền My... hay ai đi nữa thì đó cũng là chuyện của cậu ấy. Tôi tôn trọng và mong mọi người cũng tôn trọng cậu ấy như tôi. Hãy để người khác được yên tâm cống hiến".

Mẹ nuôi ngầm xác nhận quan hệ Quang Hải và cô chủ tiệm nail, không tội nghiệp gì Nhật Lê-4
Quang Hải và mẹ nuôi.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-nuoi-quang-hai-xac-nhan-quan-he-giua-anh-va-co-chu-tiem-nail-n-211053.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao