Mẹ ác nhân quay video lạm dụng con gái 16 tháng tuổi rồi gửi cho bạn trai

Người mẹ bệnh hoạn, nhẫn tâm này cuối cùng cũng đã phải trả giá đắt với án phạt 55 năm tù giam.

Mẹ ác nhân quay video lạm dụng con gái 16 tháng tuổi rồi gửi cho bạn trai-1

Tội ác của người phụ nữ 30 tuổi khiến ai nấy đều bức xúc, căm giận

Một bà mẹ 30 tuổi sống tại Tulsa, Oklahoma, nước Mỹ mới đây đã bị bắt giữ và tuyên phạt 55 năm tù giam do có hành vi lạm dụng tình dục cô con gái chỉ mới 16 tháng tuổi. Táng tận lương tâm hơn nữa là bà mẹ này còn quay phim ghi lại cảnh mình hành hạ con gái rồi gửi cho bạn trai.

Hành vi bệnh hoạn của người phụ nữ 30 tuổi này chỉ bị phơi bày vào tháng 5 năm ngoái. Khi ấy, chính cha của đứa trẻ đã vô tình phát hiện ra đoạn phim quay cảnh con mình bị bạo hành trong điện thoại của người mẹ độc ác.

Sau khi bị bắt giữ, người phụ nữ này thú nhận với cảnh sát rằng mình quay các đoạn phim kia để gửi cho một người bạn trai "ảo" sống ở Florida và dù chỉ mới quen nhau hai tháng nhưng cô ta đã răm rắp nghe lời gã bạn trai này.

Khi được bạn trai yêu cầu gửi cho các đoạn phim có nội dung giật gân, người mẹ bệnh hoạn ác độc đã nghĩ ra chuyện hành hạ, lạm dụng chính con đẻ của mình. Hiện vẫn chưa rõ cảnh sát có thể lần ra danh tính của gã bạn trai hay không nhưng kẻ thủ ác đầu tiên đã phải ra toà đền tội.

Ban đầu, người mẹ này phải chịu án tù 25 năm do kết luận của toà án liên bang. Sau đó, toà án bang độc lập đã tuyên phạt thêm 30 năm nữa. Hai bản án này sẽ được thực hiện liên tiếp nhau và khi được ra tù, đối tượng đã 85 tuổi.

Thẩm phán Judge James Caputo thẳng thắn cho biết, bản án nói trên có vai trò đặc biệt quan trọng và sẽ đảm bảo cho bà mẹ này không có khả năng tiếp cận cô con gái nhỏ trong nhiều năm nữa.

Theo Dân Trí


lạm dụng trẻ em bệnh hoạn

Tin tức mới nhất