SỐC: Mẹ ruột tố con trai bị mẹ kế dùng dép và gậy đánh tím đen cả người

Vụ việc xảy ra ngay tại Hà Nội khiến người mẹ và dư luận vô cùng bức xúc.

Sáng 19/4, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin một bé trang khoảng 6 tuổi bị bạo hành tím đen hết người.

Mẹ của bé trai là chị Bùi Thùy Dương cho biết, vợ chồng chị đã ly hôn từ 2018, vì tin tưởng chồng nên chị đã đồng ý thỏa thuận nuôi con gái út còn chồng là bác sĩ sẽ nuôi dưỡng bé L – con trai lớn của hai người với hy vọng sẽ được sống trong điều kiện tốt, môi trường giáo dục đầy đủ. Cháu L. sống với bố và mẹ kế tại La Thành, Giảng Võ, Hà Nội.

Mẹ cậu bé viết: ''Từ khi ly dị chồng tôi thường xuyên gây khó dễ không cho tôi gặp con (nhất là trong 1 tháng nay) và không cho tôi tham gia vào việc chăm sóc con. Chính vì vậy tôi đã phải lén đến trường của con gặp con 1 chút cho đỡ nhớ. Vậy mà khi gặp con với vết xước trên mặt còn dính máu, cả người bầm tím, tim tôi như muốn ngừng đập đau xót tột cùng. 

Tôi không dám khóc vì sợ con sẽ lo lắng sợ hãi thêm. Mỗi khi đọc báo thấy trẻ em bị bạo hành, tôi cũng tự nhủ bố nó làm bác sỹ sẽ chăm sóc con ổn thôi, dù đây không phải lần đầu tôi thấy con có vết đánh tím ở chân và đùi như vậy, dù tôi đã từng góp ý thì chồng cũ bảo tôi chăm con trai là việc của anh, tôi không được phép can thiệp. Nhưng thật sự đến hôm nay tôi không thể im lặng được nữa!

Hai đêm nằm ở viện nhìn con, tôi không kìm được mà xót xa lòng và tức giận với bản thân mình vì đã không thể bảo vệ con... Vì vậy, hôm nay mẹ sẽ lên tiếng, mẹ sẽ làm đến cùng để con có thể về bên mẹ và em gái, để mình sống trong tiếng cười, con trai của mẹ ạ!''.

Cùng với dòng chia sẻ là hình cháu bé với nhiều vết thâm tím ở vùng mặt, tai, vai, cánh tay, chân, ngực và mông…

SỐC: Mẹ ruột tố con trai bị mẹ kế dùng dép và gậy đánh tím đen cả người-1

SỐC: Mẹ ruột tố con trai bị mẹ kế dùng dép và gậy đánh tím đen cả người-2
Cháu bé bị đánh thâm tím hết người

SỐC: Mẹ ruột tố con trai bị mẹ kế dùng dép và gậy đánh tím đen cả người-3
Sự việc khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Theo chị Dương cho biết, ngày 16/4, cháu L. đến lớp có biểu hiện mệt mỏi, người xuất hiện nhiều vết bầm tím, không thể tiếp tục buổi học. Cô giáo đã đưa cháu xuống phòng y tế nhà trường để chăm sóc và báo cáo lên Ban giám hiệu nhà trường. Cán bộ y tế nhà trường thăm khám thì phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím, nhiều vết đã lên da non.

Cô Lê Thị Thanh Thúy, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Tự cũng đã báo cáo lên UBND phường Trung Tự, Phòng GD&ĐT quận Đống Đa. Cơ quan công an cũng đã làm việc với nhà trường để điều tra, xác minh thêm vụ việc trên. 

Chị Dương cho biết: ''Sau khi phát hiện các vết thâm tím, tôi gượng hỏi, con có nói bị mẹ N. (mẹ kế đang ở cùng bố con L.) đánh bằng dép và gậy… Vì quá thương con, tôi đã gọi điện cho 2 bên nội ngoại đến và gọi bố cháu L. để hỏi han; đồng thời xin ý kiến nhà trường để đưa cháu đi khám ngay…".

SỐC: Mẹ ruột tố con trai bị mẹ kế dùng dép và gậy đánh tím đen cả người-4
Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện

Trao đổi với Tổ Quốc, Công an quận Ba Đình cho biết đã nhận được đơn trình báo của chị Bùi Thùy Dương (trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa). Được biết, cán bộ điều tra đã làm việc và tiếp xúc với bố và mẹ của cháu bé.

Cũng trong buổi chiều 17/4, anh Vũ Hoài Linh (bố cháu L.), xác nhận với báo Phụ nữ Việt Nam có đánh con. “Tôi đã giải trình ở công an phường Giảng Võ tôi là người đánh cháu chứ không phải mẹ kế của cháu, sự việc không nghiêm trọng nhưng do chị Dương muốn giành quyền nuôi con nên sự việc mới thành ra vậy", anh Linh cho biết.

Còn chị N. (mẹ kế) cho rằng cháu bị các bạn đánh, hoặc bị ngã chứ mình không đánh cháu.  

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ để xử lý theo thẩm quyền.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ruot-to-con-trai-bi-me-ke-dung-dep-va-gay-danh-tim-nguoi-n-181607.html

bạo hành trẻ em mẹ kế

Tin tức mới nhất