Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Nam thanh niên đi cùng cũng bị đánh nhập viện

Vụ nữ sinh bị nhóm 12 người cùng trường đánh hội đồng ở Quảng Ninh còn có nam thanh niên đi cùng cũng đánh đến mức nhập viện, khâu nhiều mũi ở thái dương.

Ngày 6/4, tại Cung Cá Heo, TP Hạ Long, Quảng Ninh đã xảy ra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng dã man dẫn đến tụ máu não phải nhập viện. 

Chiều ngày 7/4, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn chỉ đạo giao UBND TP Hạ Long phối hợp cùng Sở TT&TT Quảng Ninh, Sở Y tế, Sở GD&ĐT và các sở, ngành liên quan khẩn trương xác minh làm rõ, xử lý nghiêm vi phạm nếu có và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 8/4.

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Nam thanh niên đi cùng cũng bị đánh nhập viện-1
Nguyễn Thị H.L bị đánh đến tụ máu não
Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Nam thanh niên đi cùng cũng bị đánh nhập viện-2
Hai nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện.

Được biết, khi vụ việc xảy ra, không chỉ có nữ sinh Nguyễn Thị H.L (sinh năm 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long) bị đánh mà có cả Lưu Q.H (sinh năm 2000, đang làm điện nước ở Hạ Long) cũng bị đánh tới mức nhập viện.

Qua báo cáo sơ bộ, Sở Y tế Quảng Ninh cho biết, sau khi xét nghiệm, chụp CT, bệnh nhân nữ bị sưng nề kèm xây xát da trán phải. Bệnh nhân nam bị sưng nề vùng đầu và lưng, vết thương nhỏ 0,5 cm vùng thái dương phải. Hiện cả hai đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Nam thanh niên đi cùng cũng bị đánh nhập viện-3

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Nam thanh niên đi cùng cũng bị đánh nhập viện-4
Q. H bị đánh sưng nề vùng đầu và lưng, vết thương nhỏ 0,5 cm vùng thái dương phải

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, mẹ Q.H cho biết, con trai chị và nữ nạn nhân chỉ là bạn bè. Cả 2 nói có biết nhóm người đã hành hung mình. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc từ đâu bởi theo nữ nạn nhân, em từng có mâu thuẫn với nhóm nữ sinh kia, nhưng đã giải quyết ổn thỏa từ lâu.

Mẹ Q. H cũng chia sẻ thêm: "Từ hôm nhập viện đến giờ những người đánh cháu và gia đình những người đánh cháu không ai vào viện thăm cả. Theo các bạn của H. thì những người đánh cháu còn có thái độ thách thức".

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Nam thanh niên đi cùng cũng bị đánh nhập viện-5

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao