Mẹ ruột Trương Bá Chi tiết lộ cha đẻ con trai thứ 3 của con gái, hóa ra không phải như nhiều người nghĩ?

Trước những chia sẻ của mẹ, Trương Bá Chi vẫn giữ thái độ im lặng.

Ai cũng biết kể từ khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, nữ diễn viên luôn tự nuôi con. Cô cũng hết lòng vì con cái và làm rất tốt vai trò của một người mẹ.

Cuối năm 2018 tuổi, Trương Bá Chi bất ngờ công khai chuyện đã sinh con trai thứ 3 tên Marcus. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, bởi lẽ sau khi ly hôn, Trương Bá Chi vẫn luôn trong trạng thái độc thân, hoàn toàn không có tin đồn tình cảm.

Từ đó, rất nhiều lời đồn thổi về danh tính cha ruột bé Marcus được lan truyền. Từ Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì cho tới đại gia lớn tuổi… Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại điều này vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp. 

Mẹ ruột Trương Bá Chi tiết lộ cha đẻ con trai thứ 3 của con gái, hóa ra không phải như nhiều người nghĩ?-1
Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Mẹ ruột Trương Bá Chi tiết lộ cha đẻ con trai thứ 3 của con gái, hóa ra không phải như nhiều người nghĩ?-2

Trang QQ ngày 7/12 đưa tin, mẹ ruột Trương Bá Chi đã bất ngờ tiết lộ danh tính cha đẻ đứa con thứ ba của con gái mình. Trong một cuộc phỏng vấn, mẹ Trương Bá Chi tiết lộ việc con gái có bạn trai là doanh nhân giàu có, người luôn âm thầm ủng hộ nữ diễn viên. Người này là một chàng trai trẻ và thành công, gốc Anh.

Mẹ ruột Trương Bá Chi tiết lộ cha đẻ con trai thứ 3 của con gái, hóa ra không phải như nhiều người nghĩ?-3Mẹ ruột Trương Bá Chi tiết lộ cha đẻ con trai thứ 3 của con gái, hóa ra không phải như nhiều người nghĩ?-4

Trước những tiết lộ này, Trương Bá Chi không hề đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra bán tín bán nghi, bởi lẽ Trương Bá Chi và mẹ cô lâu này hầu như không còn liên hệ nhiều với nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/me-ruot-truong-ba-chi-tiet-lo-cha-de-con-trai-thu-3-cua-con-gai-hoa-ra-khong-phai-nhu-nhieu-nguoi-nghi-20201207115300469.chn?fbclid=IwAR1WEV-7BksnW-dCMJnQYVWZZhY73fJ3EM1vUWWE5nw45M0PeJtlh2zXKTM

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất