Mẹ Tạ Đình Phong và những nàng hậu Hong Kong đóng cảnh nóng đình đám

Địch Ba Lạp, Diệp Ngọc Khanh, Khâu Thục Trinh... từng được mệnh danh là "Nữ hoàng phim 18+", khiến cánh mày râu say đắm một thời.

Địch Ba Lạp (Deborah Lee), vợ cũ của nam tài tử Tạ Hiền và là mẹ đẻ của Tạ Đình Phong. Người đẹp sinh năm 1951 từng là hoa hậu Hong Kong 1973 và đại diện Hong Kong tham dự Miss Asia tại Manila, Philippines.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Emmanuel Hong Kong” sản xuất năm 1971, Địch Ba Lạp không ngần ngại trút bỏ xiêm y trong một vài cảnh quay khỏa thân khá táo bạo và gây chấn động làng giải trí lúc bấy giờ, nhưng cũng làm cho tên tuổi của bà thêm nổi danh.

2sao.vn | Photobook

Diệp Ngọc Khanh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á được tổ chức lần đầu tiên của đài ATV và đoạt giải Á hậu 2 và 2 giải thưởng phụ "Hoa hậu cá tính nhất" và "Hoa hậu có thân hình đẹp nhất". Dù có sự nâng đỡ khi được giao đóng nữ chính ngay từ bộ phim đầu tay nhưng suốt hơn 6 năm, Diệp Ngọc Khanh vẫn không bật lên thành ngôi sao.

2sao.vn | Photobook

Để tìm cơ hội mới, Diệp Ngọc Khanh đã chủ động liên hệ với một tạp chí đàn ông và chụp ảnh bìa bán nude. Đây là bước ngoặt giúp Diệp Ngọc Khanh từ một nữ diễn viên chẳng mấy nổi tiếng thành danh chỉ sau 1 đêm. Sau đó, cô liên tiếp chụp những bức ảnh gợi cảm và trở thành nữ thần trong lòng các nam giới lúc bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Không dừng lại ở đó, Diệp Ngọc Khanh lại liên tục quay 3 bộ phim 18+ và đã đưa nữ diễn viên trở thành "Nữ hoàng phim 18+". Tuy nhiên khi nổi đình nổi đám, Diệp Ngọc Khanh quyết định chuyển mình, không đóng dòng phim này nữa. Khi đóng các phim bình thường khác, cô thậm chí còn được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho giải Kim Tượng và Kim Mã.

2sao.vn | Photobook

Khâu Thục Trinh (Chimmy Yau) từng tham gia Miss Hong Kong 1987 và đứng đầu top 12, danh hiệu hoa hậu gần kề thì bị tố là phẫu thuật thẩm mỹ. Khâu Thục Trinh đã xin rút khỏi cuộc thi và đầu quân làm diễn viên cho đài TVB.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên được biết đến là nàng thơ của ông trùm phim 18+, Vương Tinh. Những cảnh nóng táo bạo của Khâu Thục Trinh vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong ảnh là khoảnh khắc cô tung váy làm lộ nội y đi vào lịch sử điện ảnh Hong Kong. Cảnh quay này của Khâu Thục Trinh khiến nhiều người liên tưởng tới minh tinh Hollywood - Marilyn Monroe

2sao.vn | Photobook

Năm 1986, bộ phim “Người trong mộng” khi công chiếu đã thu hút sự quan tâm chú ý cũng như dấy lên tranh luận nảy lửa. Bởi trong phim có những cảnh khỏa thân thực sự gợi dục của nữ diễn viên Dương Tuyết Nghi, hoa hậu Hong Kong năm 1983.

2sao.vn | Photobook

Theo đó Dương Tuyết Nghi vào vai bạn gái của nam tải tử Châu Nhuận Phát. Hai người có nhiều cảnh phòng the nóng bỏng. Thậm chí ở nhiều góc quay người đẹp còn lộ hẳn ngực. Vì vậy nàng hậu sinh năm 1964 đã trở thành đề tài bàn tán nóng hổi của dư luận Hong Kong lúc đó.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hồng Kông 1997 Lâm Nhã Thi sau khi đăng quang cũng dấn thân vào sự nghiệp điện ảnh, nhưng lại ghi dấu ấn và tạo tiếng vang với thể loại phim cấp 3. Trong đó bộ phim "Ngày tàn bão tạp của Tà Hiếu” (1998) xuất hiện những cảnh trần trụi giữa Lâm Nhã Thi và Cổ Thiên Lạc đã để lại ấn tượng với nhiều khán giả nam lúc đó.

2sao.vn | Photobook

Năm 2001, Lâm Nhã Thi chính thức bước vào làng phim cấp 3 với hàng loạt phim như “Thú tính nguyên thủy”, “Thú tính mê hoặc”, “Sóng lớn mê hoặc”… đầy rẫy những cảnh giường chiếu, khoe thịt da táo bạo.

2sao.vn | Photobook

Phùng Doanh Doanh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1996 và trở thành nghệ sĩ độc quyền dưới trướng TVB. Hồi tháng 10/2019, nàng hậu xứ Cảng thơm đã lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong tác phẩm "Giải quyết sư". Cô và nam diễn viên Trương Dĩnh Khang có nhiều cảnh ân ái khiến người xem đỏ mặt ngay từ tập 1 của bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Phùng Doanh Doanh cho biết trước khi thực hiện các cảnh quay nóng bỏng, khiêu khích với đàn anh họ Trương, cô đã trao đổi kỹ lưỡng với bạn trai và nhận được sự thông cảm từ anh. Thực chất bạn trai của cô đã không giữ được bình tĩnh sau khi xem cảnh nóng giữa người yêu và Trương Dĩnh Khang cũng như nghe những lời bàn tán từ những xung quanh.

2sao.vn | Photobook

Đến cuối năm 2019, Phùng Doanh Doanh chính thức chia tay bạn trai lâu năm Martin sau 4 năm hẹn hò. Nguyên nhân khiến cặp đôi đổ vỡ là do bạn trai của người đẹp sinh năm 1994 không thể thông cảm với việc bạn gái đóng nhiều cảnh nóng trong phim và có hành động thân mật với bạn diễn khác giới.

2sao.vn | Photobook

diệp ngọc khanh Khâu Thục Trinh Cảnh Nóng hoa hậu hong kong