Hoa hậu Hong Kong bị bạn diễn cạch mặt vì lời tố quấy rối

Hồng Vĩnh Thành tuyên bố không bao giờ tái hợp tác với Chu Thần Lệ. Mâu thuẫn bắt đầu từ việc Chu Thần Lệ tố bạn diễn lợi dụng cảnh quay thân mật để quấy rối cô.

Ngày 24/3, Oriental Daily đưa tin dự án phim truyền hình ăn khách Người vợ tuyệt vời 2019 của TVB đang gặp khó trong việc thương thuyết bộ đôi diễn viên chính ở phần một là Hồng Vĩnh Thành và Chu Thần Lệ, nhận lời mời quay tiếp phần 2.

Theo truyền thông Hong Kong, phía giám chế và nhà sản xuất muốn giữ lại hai diễn viên chính được khán giả đặc biệt yêu thích với màn diễn phối hợp diễn xuất ăn ý, ngọt ngào trong phần một.

Tuy nhiên, tài tử Hồng Vĩnh Thành đã nhất mực từ chối quay tiếp vì không muốn hợp tác với Chu Thần Lệ. Đồng thời anh cũng yêu cầu ê-kíp Người vợ tuyệt vời lựa chọn, một là giữ lại anh, hai là mất anh nếu không thay thế Hoa hậu Hong Kong 2011.

Hoa hậu Hong Kong bị bạn diễn cạch mặt vì lời tố quấy rối-1
Chu Thần Lệ bóng gió tố bạn diễn Hồng Vĩnh Thành lợi dụng cảnh quay thân mật để quấy rối.

Thái độ của Hồng Vĩnh Thành đối với Chu Thần Lệ bắt nguồn từ lời tố cáo bóng gió bị bạn diễn quấy rối của người đẹp Hong Kong với giới truyền thông. Khi đó, Thần Lệ cho hay trong quá trình quay phim Hồng Vĩnh Thành lợi dụng việc cả hai đóng vai vợ chồng, đã tự ý thêm vào không ít cảnh quay thân mật, mà chưa thông qua ý kiến của cô. "Tôi rất khó chịu, bức xúc", nàng hậu nói.

Vụ việc này khiến Hồng Vĩnh Thành bị công chúng chỉ trích dữ dội vì nghi vấn lợi dụng công việc để quấy rối đồng nghiệp nữ. Sự nghiệp của anh cũng vì thế mà lao đao một thời gian. "Tôi không muốn nói đến người đó. Lời nói hàm hồ của cô ấy đã làm hỏng hình ảnh của tôi", tài tử TVB nói.

Theo On, bản thân Chu Thần Lệ về sau cũng đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi Vĩnh Thành vì tác động xấu từ lời nói của mình gây ra cho anh, nhưng không được sao nam chấp nhận.

Động thái của nàng hậu Hong Kong khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về tính chân thật trong lời tố cáo của cô với Hồng Vĩnh Thành. Dẫu vậy, thực hư về câu chuyện quấy rối của bộ đôi diễn viên TVB đến nay vẫn chưa rõ người đúng, kẻ sai.

Tuy nhiên, việc Hồng Vĩnh Thành cạch mặt, từ chối tái hợp tác với Hoa hậu Hong Kong họ Chu là minh chứng cho mẫu thuẫn nội bộ gay gắt của cả hai ở đài TVB.

Hoa hậu Hong Kong bị bạn diễn cạch mặt vì lời tố quấy rối-2
Hồng Vĩnh Thành và Chu Thần Lệ mất tình đồng nghiệp sau khi hợp tác trong Người vợ tuyệt vời.

Chu Thần Lệ sinh năm 1987, tại Giang Tô, Trung Quốc. Năm 2011, cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2011 và lập tức ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền dưới trướng TVB. Dù được nhà đài xứ Hương Cảng tích cực lăng xê nhưng sự nghiệp mỹ nhân này vẫn giậm chân tại chỗ nhiều năm qua. Diễn xuất yếu kém còn khiến cô bị xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh TVB.

Trong khi đó, Hồng Vĩnh Thành vốn xuất thân là MC trong một số chương trình của TVB trước khi chuyển sang đóng phim. Anh được công chúng đánh giá cao về diễn xuất và từng ghi dấu ấn qua các tác phẩm Đơn luyến song thành, Tinh nhắn tình yêu, Rào cản tình yêu…

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoa-hau-hong-kong-bi-ban-dien-cach-mat-vi-loi-to-quay-roi-post1063379.html

tvb

Tin tức mới nhất