Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mẹ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tuyên bố tha thứ 100% cho quản lý

Trước đây, bà Panida - mẹ ruột nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" - từng tuyên bố không tha thứ cho Kratik, vậy nhưng giờ đây bà lại có quyết định khác.

Trong 3 ngày lễ tưởng niệm nữ diễn viên Tangmo Nida vừa qua, rất nhiều khoảnh khắc và hình ảnh trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Một trong những nhân vật thu hút sự quan tâm nhiều nhất của netizen chính là bà Panida Siriyudthayothin - mẹ ruột của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Trang Nine Entertain đưa tin, trong buổi làm việc với viện Nghiên cứu Pháp y chiều ngày 14/3, bà Panida chia sẻ đã tha thứ cho quản lý Kratik 100%.

Mẹ ruột Tangmo cho biết, trong buổi tưởng niệm ngày 13/3, Kratik đã tới gặp bà để xin lỗi một lần nữa, bộc bạch rằng ngày nào bản thân cũng khóc vì thương nhớ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn BayĐứng trước bà Panida, Kratik không ngừng rơi nước mắt.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tuyên bố tha thứ 100% cho quản lý-1

Khi thấy Kratik như vậy, bà Panida an ủi nữ quản lý và cho biết giờ đây bà đã hoàn toàn tha thứ cho cô, nhưng việc tha thứ không liên quan đến tiến trình điều tra vụ việc, những chuyện còn lại sẽ có cảnh sát giải quyết.

Mẹ ruột Tangmo nhấn mạnh trước đây bà không tha thứ cho Kratik vì bà cho rằng nữ quản lý này "nghiện" nói dối, cố tình nói không biết bơi dù rằng từng khoe clip đi lặn cùng cô con gái Easter. Điều này khiến bà Panida cho rằng Kratik còn nói dối nhiều vấn đề khác.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tuyên bố tha thứ 100% cho quản lý-2Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tuyên bố tha thứ 100% cho quản lý-3
Bà Panida giơ tay tạo dáng chụp ảnh trước phóng viên tại buổi họp báo chiều ngày 14/3

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tuyên bố tha thứ 100% cho quản lý-4
Sau rất nhiều sự việc xảy ra, giờ đây mẹ của Tangmo quyết định tha thứ cho Kratik - quản lý của con gái

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-ruot-nu-dien-vien-chiec-la-bay-bat-ngo-tuyen-bo-tha-thu-100-cho-nu-quan-ly-kha-nghi-chuyen-gi-day-22022143231717469.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn