Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

1 nhân vật dạy dỗ quản lý Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' ngay tại tang lễ

Bị mắng giữa tang lễ nữ diễn viên Tangmo Pataratida, quản lý Kratik chịu im lặng và bỏ về giữa chừng.

Tối 13/3, trang Thairath Online đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tranh cãi giữa quản lý của ngôi sao Pinky Savika và Kratik - nữ quản lý của diễn viên quá cố Tangmo Pataratida.

Đoạn video đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, trong tang lễ của Tangmo, không rõ vì lý do gì mà quản lý của Pinky Savika rất bức xúc, lớn tiếng mắng xối xả Kratik.

Phía Kratik như muốn nói lời giải thích, song trước thái độ gay gắt của đối phương, Kratik đành phải im lặng. Được biết sau đó vào khoảng 20h cùng ngày, Kratik cũng bỏ về giữa chừng không tham dự đến hết buổi lễ.


Đoạn video được trang Thairath đăng tải

Dưới đoạn video, nhiều cư dân mạng để lại bình luận ủng hộ quản lý của nữ diễn viên Pinky Savika. Netizens cho rằng Kratik xứng đáng chịu những lời chỉ trích khi cô đã bỏ mặc Tangmo sau khi nữ diễn viên rơi xuống sông. 

1 nhân vật dạy dỗ quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngay tại tang lễ-1

Kratik là một trong 5 người có mặt với Tangmo trên tàu cano vào thời điểm Tangmo rơi xuống sông tử nạn. Bên cạnh vai trò quản lý, Kratik còn là người bạn lâu năm của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Được biết, Tangmo rất yêu quý Kratik, thậm chí còn nhận con gái Kratik làm con nuôi và để tên cô bé vào phần người được hưởng tài sản. Tuy nhiên, sau khi Tangmo rơi xuống sông, Kratik lại thản nhiên về nhà ôm con đi ngủ.

Những phát ngôn cạn tình của Kratik về người bạn quá cố cũng khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Trước đó, cũng có nhiều tin đồn Kratik ép Tangmo lên tàu để "tiếp khách", sau đó xảy ra xô xát nên mới dẫn tới tai nạn đáng tiếc trên. 

1 nhân vật dạy dỗ quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngay tại tang lễ-2

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn