Ngoài thơ về 'Tuesday', Midu đích thực là 'thánh thả thính' bởi những caption quá chất

Midu sở hữu cả bộ sưu tập những câu "thả thính" chất hơn nước cất.

Ngoài gây thương nhớ bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng lối sống sạch, Midu cũng biết tạo sức hút bằng việc thường xuyên để caption thả thính hay làm thơ khi đăng kèm ảnh trên trang cá nhân. Đây được coi là một trong những "bí quyết" giúp nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng ngày càng được nhiều người yêu mến.

Thứ 3 vừa qua, Midu hào hứng viết status bằng thơ có nội dung về Tuesday. "Tự nhiên hôm nay không muốn đi làm/ Chỉ đơn giản là không muốn làm Tuesday", cô viết.

Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-1
Midu làm thơ về "Tuesday".

Hiện trạng thái này đã nhận về gần 7 nghìn lượt like và thả tim. Ngoài ngợi khen nhan sắc mỗi ngày một đẹp, nhiều người thừa nhận Midu cực thâm thúy trong caption tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Nhưng cũng từ caption vu vơ này mà Midu bị cho là có ý "đụng chạm" đến Thúy Vi bởi chỉ 1 ngày trước đó, hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi xuất hiện trong một chương trình và thừa nhận chuyện đăng đàn tiết lộ Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với mình năm xưa là sai lầm.


Midu chia sẻ bí quyết "thả thính" độc.

Tạm quên những nghi vấn xung quanh việc Midu có thật sự "cà khịa" Thúy Vi hay không, nhưng caption tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục kia của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đang được fans thi nhau mượn về dùng.

Trước đó, Midu còn rất nhiều câu "thả thính" chất phát ngất khác nữa. Trong một chia sẻ mới đây, mỹ nhân họ Đặng tự tin khẳng định "thả thính" là nghề của mình. Cô cũng tiết lộ cảm xúc thật của bản thân đằng sau những màn "thả thính" là: "Cứ thả vui vui vậy thôi. Ai thích nghĩ gì thì nghĩ chứ bản thân Midu chẳng nghĩ gì".

Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-2
Midu "thả thính" đến đâu là chất đến đó.

Tổng hợp những lần "thả thính" mang thương hiệu Midu:

Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-3Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-4Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-5Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-6Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-7Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-8Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-9Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-10Ngoài thơ về Tuesday, Midu đích thực là thánh thả thính bởi những caption quá chất-11


Vân Anh
Theo Vietnamnet


thả thính Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất