Khoảnh khắc xúc động nhất trận gặp UAE: Mẹ Tiến Linh khóc nức nở khi con trai ghi bàn

Mẹ Tiến Linh bật khóc khi thấy con trai ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam thắng UAE.

Tối ngày 14/11, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước UAE với tỉ số 1-0 trên sân vận động Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ giúp đội chủ nhà lập bàn thắng là Nguyễn Tiến Linh. Với cú sút từ khoảng cách 25 mét, tiền đạo 22 tuổi làm người hâm mộ vỡ òa cảm xúc. Trên khắp các diễn đàn, mọi người thi nhau gọi tên, gửi lời cảm ơn đến Tiến Linh và đồng đội.

Khoảnh khắc xúc động nhất trận gặp UAE: Mẹ Tiến Linh khóc nức nở khi con trai ghi bàn-1
Khoảnh khắc xúc động của mẹ Tiến Linh.

Đặc biệt, tại quê nhà, khoảnh khắc mẹ Tiến Linh khóc nức nở khi con trai ghi bàn khiến nhiều người xúc động theo.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo họ Nguyễn cho hay: "Chiến thắng này tôi tặng cho tất cả người hâm mộ. Khi ghi bàn, cảm xúc của tôi thật khó tả. Bây giờ Việt Nam đã chiến thắng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi không thấy bất ngờ khi được thầy Park điền tên vào đội hình ra sân vì trong các buổi tập tôi đã được tập làm quen điều đó rất nhiều lần".


Clip Tiến Linh ghi bàn trước UAE.

Đánh bại UAE, tuyển Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng. Ngày 19/11, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tiếp đón đội khách Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Sau đó, Tiến Linh sẽ cùng tuyển U22 Việt Nam sang Philippines tranh tài tại SEA Games 30.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tien-linh-khoc-nuc-no-khi-con-trai-ghi-ban-n-202447.html

Nguyễn Tiến Linh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất