Mê tít môi xinh căng mọng với BST son mới của Black Rouge

Tín đồ làm đẹp đang “điên đảo” vì các thỏi son xinh xắn trong BST mới mang tên Half N Half Collection - một sắc màu hoàn toàn mới của thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge.

Nhắc đến Black Rouge, đây không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là những bạn trẻ mê son môi của xứ sở kim chi. Gần đây, thương hiệu mỹ phẩm này lại tiếp tục “gây thương nhớ” với BST mới mang tên Half N Half Collection - một hình ảnh khác hẳn với Black Rouge từ trước đến nay. Half N Half đang thu hút giới trẻ với “lớp áo” sang trọng, mới mẻ nhưng vẫn không kém phần đáng yêu.

Mê tít môi xinh căng mọng với BST son mới của Black Rouge-1

Điều đặc biệt của phiên bản lần này mà Black Rouge “trình làng” chính là chất son cải tiến đáng kể, thổi một “làn gió mới” hiện đại, nổi bật nhưng cũng pha lẫn sự cá tính và có chút bí ẩn.

Mê tít môi xinh căng mọng với BST son mới của Black Rouge-2

Đặc điểm đầu tiên khiến cho nhiều tín đồ son môi phải dành sự chú ý đặc biệt đến bộ sưu tập Half N Half chính là thiết kế bát giác, với lớp vỏ Coating Rubber nhám lì tạo cảm giác sang trọng, cao cấp.

Với những bạn gái yêu thích sự đổi mới, item này sẽ là một lựa chọn để thử “cảm giác mới lạ”. Bên cạnh đó, công thức “Half N Half” - “Nửa này nửa kia” được Black Rouge chú trọng chính là giảm 1/2 trọng lượng, tăng 1/2 dưỡng ẩm, giúp cho đôi môi người dùng luôn mượt mà, tràn đầy sức sống cả ngày dài.

Mê tít môi xinh căng mọng với BST son mới của Black Rouge-3

Black Rouge đặc biệt “chiều lòng” hội chị em khi tung ngay BST với 10 màu son đa dạng, chia theo 3 phiên bản chất son khác nhau. Từ “nàng thơ” đến cô nàng cá tính, Half N Half đều có đủ.

Với những cô nàng mê son có tính cấp ẩm cao, hạn chế lem trôi khi mang khẩu trang thì Half N Half Water Velvet chính là lựa chọn tuyệt vời.

Mê tít môi xinh căng mọng với BST son mới của Black Rouge-4

 Phiên bản 1 - Half N Half Water Velvet

Các cô nàng sẽ phải ngạc nhiên với phiên bản thứ 2 - Half N Half Water Glow chứa tính năng “nói không” với bết dính, lên màu “cực” chuẩn, phù hợp với những ai mơ sở hữu một đôi môi đầy sức sống.

Mê tít môi xinh căng mọng với BST son mới của Black Rouge-5

Phiên bản 2 - Half N Half Water Glow

Giờ đây, phái đẹp đã có thể “biến hóa” cho đôi môi thêm phần đầy đặn, quyến rũ với Half N Half Tangle Glow trong “nháy mắt”. Ngoài ra, tinh chất Opal Glitter lấp lánh sẽ giúp bờ môi thêm rực rỡ, phù hợp với những layout đậm chất tiệc tùng.

BST Black Rouge Half N Half Collection sẽ là những trải nghiệm đáng thử cho các tín đồ làm đẹp, giúp các nàng sở hữu một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần ấn tượng, quyến rũ.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tit-moi-xinh-cang-mong-voi-bst-son-moi-cua-black-rouge-n-259522.html

make up son môi trang điểm

Tin tức mới nhất