Thót tim: Đang trang điểm, cô dâu ngất xỉu đập mặt xuống bàn

Nhìn cảnh cô dâu đang ngồi trang điểm rồi tự nhiên úp mặt, đập đầu xuống bàn sưng cả mắt ai nấy xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok chia sẻ một đoạn clip một cô dâu đang ngồi trang điểm thì tự nhiên ngất xỉu, đầu đập mạnh xuống bàn phát ra tiếng kêu lớn.

Nhân viên trang điểm hoảng hốt kêu lên "ối trời ơi, chị ơi, chị bị sao thế?", còn những người xung quanh bị phen thót tim. 


Clip cô dâu đang trang điểm tự nhiên ngất xỉu khiến nhiều người thót tim 

Cú gục ngã bất ngờ này khiến cho mũi và khóe mắt của cô bị xây xước, sưng tấy. Người có mặt ở spa phải đỡ cô dâu ra ghế sofa nghỉ ngơi và xoa dầu, xử lý vết xước.

Theo như clip, nhân viên trang điểm đang mải mê kẻ mắt, đánh phấn, lúc nhìn vào gương để quan sát mặt cô dâu, tự nhiên cô dâu gục mặt xuống bàn khiến người này không kịp trở tay. 

Thót tim: Đang trang điểm, cô dâu ngất xỉu đập mặt xuống bàn-1

Clip vừa được đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ. Đa số cảm thấy thương và cảm thông cho hoàn cảnh của cô dâu.

Đám cưới là sự kiện hết sức quan trọng, trước cưới, cô dâu sẽ vô cùng vất vả. Ngoài áp lực kinh tế, chuẩn bị, lo lắng về nhà chồng với bao điều mới mẻ, phải làm dâu, làm vợ mới là nguyên nhân chính khiến các cô gái cảm thấy mệt mỏi.

Sau khi bị dân mạng trách cứ vì đứng trước mặt mà không đỡ được cô dâu, nhân viên trang điểm chia sẻ: 

"Lúc đó, mình đang phải trang điểm cho dâu. Cứ nghĩ cô ấy muốn đứng dậy để xem kĩ hơn gương mặt mình nên chẳng để ý và cũng không phản ứng kịp. Sau khi xử lý vết thương, cô dâu chỉ hơi sưng ở mắt 1 chút thôi.

Nguyên nhân khiến cô dâu ngất có thể là do cô ấy đang mang bầu 4 tháng, mặc áo dài bó sát. Hôm đó lại trang điểm sớm, cô dâu không ăn sáng dẫn đến hạ đường huyết và té xỉu.

Mọi người đừng trách em nhé, thật sự lúc đó tình huống bất ngờ, em không xử lý kịp. Hơn nữa, em cũng không biết cô dâu đang mang bầu và chưa ăn sáng. Còn về việc phải trang điểm sớm là do yêu cầu của khách cho kịp giờ đón dâu".

Dù sao, đây cũng là một tình huống ngoài ý muốn. Mang bầu 4 tháng lại có nhiều áp lực đặc biệt không ăn sáng chính là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng ngất xỉu này. Hơn nữa, việc ngồi một chỗ quá lâu lại phải nhìn vào gương nhiều khiến cô dâu choáng váng cũng là chuyện dễ hiểu.

Vậy nên, bài học rút ra cho các cô dâu trước khi đi làm đẹp để kịp "giờ vàng" chính là không nên chủ quan sức khỏe bản thân. Phải lo cho mình trước vì không chỉ ngày cưới mà sau đó bạn còn phải thực hiện rất nhiều trọng trách của một người làm dâu mới. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất